xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยังเชื่อมั่นแข้งปืนโตแม้ทำได้เพียงเสมอโบโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังเชื่อมั่นในลูกทีม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เสียดายทีมไม่มีโชคในการทำประตูคู่แข่ง แต่ยืนยันยังคงเชื่อมั่นในลูกทีมและพร้อมจะทำผลงานต่อไป ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรช์ กล่าวชมลูกทีมมีความกล้าหาญต่อการทำเกมบุกใส่ทีมคู่แข่งที่มีภาษีดีกว่า

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ทำผลงานไม่คงเส้นคงวาหลังบุกไปเสมอ มิดเดิลสโบรช์ 1-1 ณ สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดียมโดย เอมมานูเอล อเดบายอร์ ซัดให้ปืนโตนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 17 ก่อนที่ เฌเรมี อาลียาดิแยร์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะมาทำประตูตีเสมอให้เจ้าบ้าน 1-1 ในนาทีที่ 29

ภายหลังการแข่งขัน เวนเกอร์กล่าวว่า “คนอื่นอาจหมดความเชื่อมั่นในทีมของเรา แต่เกมนี้พวกเราแสดงให้เห็นว่าพวกเรายังคงเชื่อมั่นในตัวเองและพร้อมจะเดินหน้าต่อไป ตอนนี้สิ่งที่ทีมต้องการมากที่สุดคือแรงสนับสนุน”

“วันนี้พวกเราอาจจะเป็นฝ่ายแพ้หากเป็นการเล่นเมื่อช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้พวกเรามีเกมรับที่สมดุลมากขึ้นและมีความเป็นทีม เสียเพียงอย่างเดียวที่พวกเราไม่มีโชคเพิ่มอีกเล็กน้อย อย่างไรก็ตามพวกเราเป็นทีมเด็กหนุ่ม นั้นคือเหตุผลที่พวกเราจะต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองและเดินหน้าต่อไป” กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

ด้าน เซาธ์เกต กล่าวภายหลังเกมว่า " การเล่นของแผงหลังทั้ง 4 คนทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก พวกเราแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในการแข่งครึ่งแรกด้วยการทำประตูตีเสมอได้และครึ่งหลังพวกเราก็เกือบทำประตูฝังพวกเขาได้เช่นกัน ผมคิดว่าผลจบลงด้วยการเสมอเป็นสิ่งที่ยุติธรรมทั้งสองฝ่าย"

ผลการเสมอข้างต้นทำให้ อาร์เซนอล มี 30 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัดตกมาอยู่อันดับที่ 5 โดยถูก แอสตัน วิลลา ที่เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-2 แซงขึ้นไปอยู่ที่ 4 แทน ขณะที่ มิดเดิลสโบรช์ ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง โดยลงแข่ง 17 นัดมี 20 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 4 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น