xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ รับปืนหืดจับ ‘เม็กสัน’ โวยโบลตันอุดไม่อยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รับทีมหืดจับทีเดียวกว่าจะโค่น โบลตัน วันเดอเรอร์ส ลงได้ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
แข้งปืนอดทนจนได้สามแต้ม
แม้ อาร์เซนอล ยังไต่เข้าสู่ท็อปโฟร์ไม่สำเร็จ แต่การเปิดบ้านเบียดชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 จากประตูชัยของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าซูเปอร์ซับทีมชาติเดนมาร์กก่อนหมดเวลา 6 นาที ช่วยให้ “ปืนใหญ่” ทำคะแนนทาบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (38 คะแนน) และตามหลัง แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 3 อยู่แค่สามแต้มเท่าเดิม

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สำนักข่าวเมืองผู้ดี “โบลตัน ป้องกันค่อนข้างลึกและก็ทำได้ดีทีเดียว ทำให้เราต้องเล่นกันอย่างอดทน ก่อความผิดพลาดมากไม่ได้ พวกเขามักทำให้เราเจอเรื่องยากเสมอ”

“เกมนี้ผมคิดว่า โบลตัน คงหวังมายันผลเสมอ 0-0 แต่เรามีจุดมุ่งหมายว่าต้องจบเกมให้ได้ ช่วง 20 นาทีสุดท้ายผมคิดว่าเรากดดันพวกเขาได้ดีจนทำกันได้สำเร็จ” ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

ด้าน แกรี เม็กสัน นายใหญ่ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” โบลตัน เผยบ้างหลังเห็นลูกทีมทำงานไม่ลุล่วง “ความพยายามของพวกเขา แนวทางการเล่นของลูกทีมผมลงไปตั้งรับกันเป็นหลัก เพราะเราต้องมั่นใจไว้ก่อนว่าไม่ให้เสียประตู แต่ผมอยากเปรียบเปรยว่า ถ้าเราต้องการสัก 10 หลา คุณก็ต้องทำให้ได้ ไม่ใช่ได้มาแค่ 9 เพราะมันจะส่งผลต่อมา วันนี้ผมไม่พอใจลูกทีมที่ทำกันไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น