xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีพร้อมส่ง “ดร็อกบา” บวกเงินแลก “ปาโต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมส่งตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่งให้กับ เอซี มิลาน เพื่อเป็นส่วนของหนึ่งในสัญญาซื้อตัว อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม ตามรายงานจาก เดลีย์ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมถึง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย มีความพยายามอย่างหนักที่จะดึงตัวดาวยิงบราซิเลียน วัย 19 ปี มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ซึ่งล่าสุด เดลีย์ สตาร์ รายงานว่า มิลาน พร้อมปล่อยตัวปาโต ที่ซัด 15 ประตู ในกัลโช เซ เรีย อา ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวสูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท) เท่านั้น ส่งผลให้เชลซีอาจพิจารณาส่งตัว ดร็อกบา เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

อย่างไรก็ดี แม้ว่าในเวลานี้ ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ จะตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ที่มี โฮเซ มูรินโญ คุมทัพอยู่ก็ตาม ทว่าสื่อผู้ดีคาดว่าข้อเสนอใช้ดร็อกบาบวกเงิน น่าจะล่อใจทีมปิศาจแดง-ดำมากกว่า

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เชลซี อาจจะตัดสินใจปล่อยตัว อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงค่าตัวแพงออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนที่สัญญาของดาวะเตะยูเครนจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น