xs
xsm
sm
md
lg

วืดกากา!! เชลซีเปลี่ยนเป้าทุ่ม 45 ล้านป.ล่า “อกูเอโร”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร ฉายา นิว มาราโดนา
เชลซี เปลี่ยนเป้าหมาย หลังจากวืดได้ตัว กากา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ที่ไปซบอก รีล มาดริด ด้วยการคว้าตัว เซอร์จิโอ อกูเอโร แนวรุกร่างจิ๋วของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) สูงเป็นสถิติของเมืองผู้ดี

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี อดได้ตัว กากา กองกลาง เอซี มิลาน ที่ตัดสินใจย้ายไปสวมเสื้อ รีล มาดริด ทั้งที่อุตส่าห์ให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายเก่าของ “ปีศาจแดงดำ” โทรศัพท์ไปโน้มนาวใจ ทำให้ต้องเปลี่ยนเป้ามาสนใจ อกูเอโร แทน อย่างไรก็ตาม อาจติดในเรื่องค่าเหนื่อย

เพราะมีข่าวว่า กากา ซิวค่าเหนื่อยกับ รีล มาดริด ถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 6 ปีจะฟันไปทั้งสิ้นปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่ง อกูเอโร ก็ต้องการในระดับเดียวกัน

ปัจจุบันนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ชิป คือ โรบินโญ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ที่ 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่งผลให้ในเวลานี้ลีกสูงสุดของ อังกฤษ เริ่มมีปัญหาค่าเหนื่อยของนักเตะที่ควบคุมไม่อยู่แล้ว

ไม่ง่ายที่ เชลซี จะได้ตัว อกูเอโร เจ้าของความสูง 5 ฟุต 7 นิ้วที่ซัดไป 17 ประตูใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด เนื่องจาก ดิเอโก มาราโดนา พ่อตาของนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา อยากให้ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี มากกว่า หลังจาก จิอันนินา ภรรยาสาวลูกของ “เสือเตี้ย” เพิ่งคลอดลูกชายคนแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น