xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” ขอคำปรึกษา “เสือเตี้ย” อยู่หรือไปจากผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ปรึกษาเจ้านาย
แหล่งข่าวภายในแคมป์ทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดเผยว่า คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงร่างเล็ก ได้ขอคำปรึกษาจาก ดิเอโก มาราโดนา ผู้จัดการทีมเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่าจะเลือกเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่

เตเบซ เพิ่งหมดสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้ตอนนี้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด แต่อยู่ภายใต้กรรมสิทธิ์ของ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่าน

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีการเจรจาเพื่อซื้อดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมเป็นการถาวร แต่ติดที่ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมเมืองเข้ามาพัวพันด้วย โดยพร้อมทุ่มเงินค่าตัวตามที่นักธุรกิจจากแดนเปอร์เซียต้องการ รวมถึงยินดีจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะสัปดาห์ละ 1.3 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท)

ด้าน เตเบซ ซึ่งกำลังรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ กำลังคิดถึงอนาคตของตนเองเช่นกัน โดยแหล่งข่าวจากแคมป์ทีมชาติ เปิดเผยว่า มาราโดนา เป็นกุญแจต่อการตัดสินของดาวยิงร่างเล็กรายนี้ เนื่องจากผู้เล่นทุกคนมักจะขอคำปรึกษาต่อตำนานฟ้าขาวในเรื่องสำคัญๆ

“ผู้เล่นทุกคนขอคำปรึกษาจาก มาราโดนา ยามที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญ เขามิใช่เพียงแต่เป็นโค้ชของทีมชาติเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนอีกด้วย” แหล่งข่าวเปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น