xs
xsm
sm
md
lg

“เคีย” ยันผียังไม่ยื่นซื้อ “เตฟ” เผยเจ้าตัวขออยู่อังกฤษ 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคีย ชูรับเชียน ผู้ถือกรรมสิทธิ์ในสัญญา คาร์ลอส เตเบซ ยืนยัน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการส่งข้อเสนอซื้อกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาให้พิจารณาแต่อย่างใด พร้อมทั้งเผยว่าตัวนักเตะต้องการอยู่ในอังกฤษต่อไปอีก 5 ปี
ชูรับเชียน รอผียื่นซื้อ เตฟ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พึงพอใจผลงานของ คาร์ลอส เตเบซ เป็นอย่างยิ่ง หลังจากดาวยิงร่างตันลงมาเป็นตัวสำรองช่วยพลิกสถานการณ์ให้ต้นสังกัดบุกเฉือน วีแกน แอธเลติก 2-1 จ่อแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าทุกขณะ

โดย เฟอร์กี แย้มได้มีการถกกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ถึงเรื่องการเตรียมรั้ง เตเบซ ไว้ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบถาวร เพียงแต่ยังติดเรื่องที่ว่า เคีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัท มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ส ตั้งค่าตัวนักเตะในความดูแลของเขาไว้สูงเกือบ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ล่าสุด ชูรับเชียน มีการให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ สำหรับ คาร์ลอส (เตเบซ) ไม่มีข้อเสนอส่วนตัวของ คาร์ลอส ด้วย แม้ผมมีการพูดคุยกับ เดวิด กิลล์ เรามีการประชุมหารือกัน แต่ยังไม่มีข้อเสนอส่งเข้ามา”

นอกจากนี้ นักธุรกิจชาวอิหร่านยังแขวะ “ผีแดง” ที่ดันเลือกเซ็นสัญญากับ เตเบซ ในรูปแบบการยืมตัวเท่านั้น “สองปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะยืม คาร์ลอส (เตเบซ) 2 ปี และก็มีสัญญาซื้อขาด ถ้าพวกเขาตัดสินใจซื้อตั้งแต่ตอนนั้น ทุกอย่างก็น่าจะบรรลุในกระดาษสัญญาไปแล้ว ตอนนี้พวกเขาใกล้จะหมดสัญญากับ คาร์ลอส แต่ไม่ใช่กฎแบบบอสแมน อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีปัญหาอะไรในการเซ็นสัญญา”

ชูรับเชียน กล่าวเสริมถึงอนาคตของอดีตดาวเตะโบคา จูเนียร์ส และ โครินเธียนส์ ว่า "ความปรารถนาของเขาคือการได้เล่นในอังกฤษต่อไป และเขายังบอกอีกด้วยว่าอยากอยู่ที่นี่ไปอีก 5 ปี"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหากเลือกไม่เซ็นสัญญากับ “เตฟ” ปล่อยให้คืนสู่การดูแลของ ชูรับเชียน ก็คาดว่าจะมีหลายสโมสรดังๆ ยื่นข้อเสนอเข้าไป โดย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมทุ่มเม็ดเงินตามที่ ชูรับเชียน ต้องการ ขณะที่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวกับ เตเบซ อยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น