xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" เผยต้องการอยู่กับผีต่อ แม้สัญญาใหม่ยังถกไม่ลงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ หวังอยู่กับผีต่อ
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เปิดเผยว่าตนไม่เคยคิดถึงการเล่นให้แก่ทีมอื่นใด ยกเว้นแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวและปรารถนาอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้สัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 2 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้และการเจรจาเพื่อขยายสัญญาออกไประหว่างบริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์กับ "ผีแดง" ยังคงไม่ได้ข้อสรุป

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัว เตเบซ มาจาก เคีย ชูรับเชียน แห่งบริษัท มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) เจ้าของกรรมสิทธิ์มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 2 ปี โดยข้อตกลงดังกล่าวจะครบกำหนดหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้และการเจรจาเพื่อขยายออกไปยังคงหาข้อยุติไม่ได้จนมีแววว่าดาวยิงวัย 25 ปีอาจต้องหาต้นสังกัดใหม่ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม เตเบซ ยังมั่นใจว่าด้วยสัมพันธภาพอันดีที่มีกับแชมป์พรีเมียร์ชิปจะทำให้ตนอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า "สัญญาของผมจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน แต่ผมไม่สามารถคิดถึงการเล่นให้แก่ทีมอื่นใดได้เลยยกเว้นแต่เพียง ยูไนเต็ด"

"สิ่งเดียวที่ผมคิดคือการคว้าแชมป์ลีกร่วมกับ ยูไนเต็ด และหากสิ่งนี้เกิดขึ้นผมหวังว่าจะสามารถอยู่ค้าแข้งที่นี้ต่อไป" ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์กล่าวต่อ "ผมไม่ต้องการเล่นให้แก่ทีมอื่นใด โดยปกติผมทำตามที่จิตใจเรียกร้องเสมอและมันบอกว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะละทิ้งไปจากเกมฟุตบอลอังกฤษ"

"ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแฟนบอลมีความสำคัญมากในฐานะบุคคลคนหนึ่ง ยิ่งการเป็นนักฟุตบอลคงหมดค่าไปเลยหากปราศจากผู้สนับสนุน แฟนบอลรักผมและครอบครัวของผมมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นี้ในเมืองแมนเชสเตอร์และประเทศอังกฤษ" เตเบซ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น