xs
xsm
sm
md
lg

นายหน้า “เตเบซ” แอบดินเนอร์บิ๊กชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ อนาคตยังไม่แน่นอน
ข่าวการย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด ของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์โหมกระพือขึ้นอีกครั้ง หลังมีรายงานข่าวว่านายหน้าส่วนตัวได้เข้ารับประทานอาหารค่ำร่วมกับ แปเดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬาของทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปน

เตเบซ กำลังจะหมดสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้จะมีความพยายามทำข้อตกลงเพื่อย้ายมาร่วมทีมแบบถาวร แต่ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิปไม่สามารถจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) ตามที่บริษัทมีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) ผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ตั้งไว้ได้ทำให้อนาคตของดาวยิงวัย 25 ปี เกิดความไม่แน่นอน

ขณะที่หลายสโมสรชั้นนำของทวีปยุโรป ทั้ง อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช ซีเรีย อา อิตาลี และ รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะยื่นข้อเสนอดึงตัว เตเบซ ไปร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายหลังจะมีการดำเนินการอย่างชัดเจนมากกว่า

ล่าสุด สำนักข่าวซาตันตา สปอร์ต รายงานข่าวโดยอ้างอิงจากสื่อแดนกระทิงดุ ว่า เคีย ชูรับเชียน ตัวแทนของเอ็มเอสไอได้มีการรับประทานอาหารค่ำร่วมกับ แปเดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬาของ มาดริด ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสความเป็นไปได้ที่จะเห็น เตเบซ ย้ายไปวาดลวดลายในศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น