xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” ส่อลาผี “ชูรับเชียน” เผยข้อเสนออื่นเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯยู ทำท่าจะไม่เอาเตเบซ
เคีย ชูรับเชียน เจ้าของกรรมสิทธิ์ในตัว คาร์ลอส เตเบซ ออกมายืนยันผ่านสื่อผู้ดี ว่า เวลานี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทัพเป็นการถาวรในฤดูกาลแต่อย่างใด

เตเบซ กำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปี กับแมนฯ ยู หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมปิศาจแดงยังไม่มีทีท่าที่จะยื่นข้อเสนอซื่อตัวร่วทัพเป็นการถาวร เนื่องจากแต่ติดปัญหาค่าตัวของ “เตฟ” สูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

ล่าสุด “เดลีย์สตาร์” สื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน และ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงลีกอิตาลี เป็น 2 ทีม ที่กำลังจับจ้อง ดาวเตะวัย 25 ปี ไปร่วมทัพที่ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดย เคีย ชูรับเชียน นายหน้าจากบริษัท มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) ที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในตัว เตเบซ ออกมาเผยว่า “คาร์ลอสอยู่ในตลาดนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แมนฯยูไม่ยื่นข้อเสนอใดๆ เข้ามา ทำให้เวลานี้เรากำลังพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นอยู่”

ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ชิป เป็นทีมแรกที่ได้สิทธิ์ยื่นข้อเสนอซื้อตัวดาวยิงอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่แมนฯยูกลับไม่ยื่นข้อเสนอมายังมีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ แม้ว่า เตเบซ จะยืนยันว่า ต้องการเล่นในลีกผู้ดีต่อไปก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น