xs
xsm
sm
md
lg

ผีขี้ตืดยอมจ่ายแค่ 15 ล้านปอนด์ “เตฟ” ชักน้อยใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการขี้ตืดยอมจ่ายค่าตัว คาร์ลอส เตเบซ อีกเพียงแค่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เท่านั้น ทำเอาดาวเตะอาร์เจนไตน์ออกอาการน้อยใจ
เตเบซ ส่ออำลาผีแดงเร็ววันนี้
แม้เหล่า “เรด เดวิลส์” ส่งสัญญาชัดเจนต้องการเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ มาช่วยทีมแบบถาวร หลังประทับใจความทุ่มเทพยายามจากกองหน้าวัย 25 ปี มาตลอดสองปีที่เล่นในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะที่ยืมตัวมา

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาระหว่าง เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เคีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัท มีเดีย สปอร์ต อินเวสเมนต์ (MSI) ผู้ถือสัญญา เตเบซ และต้องการค่าตัวนักเตะในความดูแลอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี “เดลีย์ เมล์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าตัว เตเบซ อีกเพียงแค่ 15 ล้านปอนด์ หลังจากยอมควักเงินในกระเป๋าไปแล้ว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) จากการยืมตัว “เตฟ” มาใช้งานช่วง 2 ฤดูกาลมานี้

โดย เตเบซ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมทราบดีว่าคงไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก และผมก็รู้สึกว่าพวกเขาขาดความใส่ใจในการเข้าหาผม มันเป็นความรู้สึกที่แย่จริงๆ ช่วงสองปีมานี้ บรรดาผู้อำนวยการไม่เคยเข้ามาคุยกับผมเลย ไม่มีสักครั้งเดียวที่ผมได้พบปะกับพวกเขา แนวทางการจัดการของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเช่นไร ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน”

ด้าน กิลล์ กล่าวถึงสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับการเจรจาซื้อ เตเบซ “ผมไม่คิดว่ามันถูกต้องนักในการเอาเรื่องเจรจามาเผยกับสื่อ ถ้า เตเบซ พูดอะไรเช่นนั้น มันก็น่าผิดหวังไม่น้อย ผมคิดว่า เตเบซ ควรเข้าใจ ตัวแทนของเขาก็ควรเข้าใจด้วย นี่เป็นการตัดสินใจที่สำคัญไม่น้อย เนื่องจากพวกเขาเรียกจำนวนเงินมหาศาล ส่วนตัวแล้วผมเคยพูดคุยกับ เตเบซ ทั้งในห้องแต่งตัวหรือที่สนามซ้อม เขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น