xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” เตือนเชลซีระวัง “ไดร์เป่าผม” ของ “อันเชล็อตติ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
เดวิด เบ็คแฮม ดาวค้างฟ้าของวงการฟุตบอลอังกฤษ ออกโรงเตือนบรรดานักเตะ เชลซี ที่มีข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอซี มิลาน จะโยกไปคุมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเห็นมาดนิ่งๆ แบบนี้ แต่พร้อมระเบิดอารมณ์ทุกเมื่อหากเล่นไม่ได้ดั่งใจ

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี อยากได้ อันเชล็อตติ นายใหญ่ มิลาน มาคุมทัพต่อจาก กุส ฮิดดิงค์ ที่จะทำงานจนถึงช่วงปิดฤดูกาลนี้เท่านั้น ล่าสุดมีความเป็นไปได้ เนื่องจากบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดงดำ” ออกมาจวกการทำงานของกุนซือชาวอิตาเลียน ที่ไม่มีวี่แววจะทวงคืนความยิ่งใหญ่ได้เสียที

ล่าสุด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองที่เล่นให้กับ มิลาน แบบยืมตัวในเวลานี้ออกมาเผยว่า อันเชล็อตติ มีบารมีที่จะเทียบชั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน โดยเฉพาะลีลาตะโกนใส่หน้าลูกน้องแบบ “ไดร์เป่าผม”

“อันเชล็อตติ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมรวมถึงบารมีที่ผู้จัดการระดับแนวหน้าของโลกพึ่งมี แม้จะไม่โดดเด่น เพราะมีความเป็นส่วนตัวสูง แต่ทุกคนก็คอยสนับสนุนเขาเสมอ ผมไม่เคยจะโดนไดร์เป่าผมจากเขาเลย แต่เมื่อเขาต้องการอะไร คุณเชื่อผมได้เลย ว่าเขาจะทำมันอย่างไม่ต้องสงสัย” แข้งวัย 34 ปี เผย

อันเชล็อตติ มีข่าวว่าดอดไปเรียนภาษาอังกฤษมาเรียบร้อยแล้ว หากคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จริงๆ คาดว่าจะดึง ฟิลิปโป กัลลี โค้ชคู่บุญมาจาก มิลาน รวมถึง วิลเลียม เบ็คคี โค้ชผู้รักษาประตูมาด้วย แต่ก็ไม่น่าจะกระทบเก้าอี้ของ เรย์ วิลกินส์ ที่ทำให้งานให้กับ เชลซี อยู่ในขณะนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น