xs
xsm
sm
md
lg

อันเชล็อตติเล็ง “ยัง” เบอร์ 1 เสริมทัพเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ ยัง
ลือกระฉ่อน คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือใหม่ เชลซี เล็งคว้า 3 นักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นคือ แอชลีย์ ยัง ปีกซ้ายตัวจี๊ดของ แอสตัน วิลลา จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี อยากได้ อันเชล็อตติ นายใหญ่ มิลาน มาคุมทัพต่อจาก กุส ฮิดดิงค์ ที่จะทำงานจนถึงช่วงปิดฤดูกาลนี้เท่านั้น ล่าสุดมีความเป็นไปได้ เนื่องจากบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดงดำ” ออกมาจวกการทำงานของกุนซือชาวอิตาเลียน ที่ไม่มีวี่แววจะทวงคืนความยิ่งใหญ่ได้เสียที

หาก อันเชล็อตติ รับปากคุมทัพ เชลซี “เสี่ยหมี” พร้อมเตรียมเงินให้ชอปปิ้ง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เป้าหมายแรก ก็คือ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลลา เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุดของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ

วิลลา ควักเงิน 9.65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ซื้อ ยัง มาจาก วัตฟอร์ด เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งหากกุนซือ มาร์ติน โอนีลล์ จำใจต้องขายออกไปจริงๆ น่าจะต้องการค่าตัวนักเตะวัย 23 ปี เพิ่มขึ้นอีกเท่าหนึ่ง อันเชล็อตติ จะให้มาเล่นปีกซ้ายและ โจ โคล ยืนปีกขวา

อันเชล็อตติ ยังอยากได้ ยูริ เซอร์คอฟ นักเตะกราบซ้ายสารพัดประโยชน์ของ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่คาดว่าจะมีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แต่อาจต้องขาย ฟลอร็องต์ มาลูดา และ ซาโลมอน กาลู นอกจากนี้ ยังเล็ง ดิเอโก มิลิโต หอก เจนัว อีกรายหนึ่งด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น