xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อก” ปักหลักสิงห์บลูส์-เชียร์ “คาร์โล” กวาดถ้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา เลือกอยู่กับ เชลซี ต่อ
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าพันธุ์แกร่งปัดโอกาสในการหวนร่วมงานกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ โดยยืนยันว่าขอฝากอนาคตไว้กับ เชลซี ต่อไป พร้อมทั้งหนุน คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายใหม่ให้พาทีมกวาดแชมป์หลายรายการ

ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ ตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่อง ว่า เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของสโมสรชั้นนำอย่าง อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ โอลิมปิก มาร์กเซย อดีตต้นสังกัดเก่าเข้ามาพัวพัน

แม้ดาวเตะวัย 31 ปี จะยอมรับว่ามีการติดต่อกับ โฌเซ อานิโก ผู้อำนวยการกีฬาของโอแอมเป็นระยะๆ แต่ก็ปิดโอกาสรีเทิร์นสู่ถิ่นสตาด เวโลโดรม โดยให้สัมภาษณ์กับ เลอ ปารีเซียง สื่อแดนน้ำหอมว่า “ผมเหนื่อยที่จะพูดเรื่องอนาคตของตัวเองเต็มทีแล้ว เพราะผมยังมีความสุขดีที่ เชลซี”

“แม้ผมกับ โฌเซ อานิโก จะมีการติดต่อกันเป็นครั้งคราว แต่ถ้า มาร์กเซย ต้องการตัวผมจริง ผู้บริหารของพวกเขาก็คงนัดพบกับเจ้าหน้าที่ของ เชลซี ไปแล้ว ทว่าจนถึงบัดนี้ยังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นทั้งสิ้น” หัวหอกจอมอึด ย้ำชัด

นอกจากนี้ ดร็อกบา ยังพูดถึงการได้ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสิงห์บลูส์ว่า “ผมคงจะคิดถึง กุส ฮิดดิงค์ เพราะเขาสร้างสิ่งดีๆ เอาไว้มากและกระตุ้นให้เรากลับสู่ฟอร์มเก่งได้ ซึ่งผมหวังว่า อันเชล็อตติ จะนำพาเราไปสู่ความสำเร็จหลายรายการได้เหมือนกับที่เขาผ่านการคว้าแชมป์มากมายทั้งในฐานะผู้เล่นและโค้ช”
กำลังโหลดความคิดเห็น