xs
xsm
sm
md
lg

“บัลลัค” ตกลงใจอยู่เชลซีต่อ มั่น “อันเชล็อตติ” พาทีมฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลลัก
มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งกับ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีก 1 ปี พร้อมมั่นใจว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือคนใหม่จะพา “สิงห์บลูส์” ประสบความสำเร็จ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 พ.ค.) บัลลัค ลงสนามมาเป็นตัวสำรองช่วย เชลซี เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ พร้อมกับคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ

หลังเกมดังกล่าวมิดฟิลด์ วัย 32 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนหลังจบฤดูกาลนี้เปิดเผยกับ “บีบีซี” ว่า ตนตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไปอีกปี “แม้ว่ายังไม่เซ็นสัญญา แต่ผมตกลงใจที่จะอยู่กับทีมต่ออีกปี” พร้อมกล่าวอีกว่า “คุณย่อมต้องการคว้าแชมป์รายการที่ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งปีหน้าเป้าหมายของเราอยู่ที่แชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”

ขณะที่สื่อมวลชนเมืองผู้ดีสะพัดข่าวว่า อันเชล็อตติ เตรียมประกาศสละเก้าอี้กุนซือ เอซี มิลาน หลังจากจบเกมนัดสุดท้ายของศึกกัลโช เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ (31 พ.ค.) เพื่อมารับงานคุม เชลซี แทนที่ กุส ฮิดดิงค์ ในฤดูกาลหน้า

ด้าน บัลลัค มั่นใจว่า กุนซือวัย 59 ปี จะพาต้นสังกัดไปได้สวย “ผมไม่เคยทำงานร่วมกับเขาและไม่รู้จักเขามากนัก แต่คุณสามารถเห็นผลงานที่เขาทำกับ เอซี มิลาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จอีกคน”
กำลังโหลดความคิดเห็น