xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" ยังแทงกั๊กโยกคุมเชลซีหรือไม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือประสบการณ์สูงชาวอิตาลี ยังไม่ยืนยันอนาคตของตนเองว่าจะอยู่กุมบังเหียน เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ต่อไป หรือจะย้ายไปรับงานที่ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เชลซี กำลังจะเสีย กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีมชาติดัตช์ที่มารับงานเป็นการชั่วคราวไปในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวว่ามีความสนใจดึงตัว อันเชล็อตติ ซึ่งเหลือสัญญาในถิ่นซาน ซิโร อีกเพียงปีเดียวและยังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่มาทำหน้าที่แทน

แต่โอกาสที่จะเห็นกุนซือวัย 50 ปีเข้ามาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงไม่ชัดเจน หลังจากล่าสุดเจ้าตัวออกมากล่าวจนทำให้นักข่าวจับทางไม่ถูกว่า "ผมรู้สึกเบื่อกับการพูดถึงเรื่องนี้ ผมจะอยู่กับ มิลาน ต่อไปร้อยเปอร์เซนต์ ผมเป็นโค้ชของพวกเขาและมีสัญญาถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2010 ผมรู้ดีว่าหลายสิ่งหลายอย่างเป็นอย่างไร ทุกสิ่งชัดเจนไม่คลุมเคลือเลยสักนิด"

แต่ต่อมากลับกล่าวว่า "คำตอบสุดท้ายว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่ใด อาจถูกยื้อออกไปตัดสินในอีกไม่กี่วันหรือหลายปีข้างหน้า ตอนนี้ผมยังไม่มีสิ่งใดเปิดเผยกับ เชลซี เรายังต้องลงแข่งให้จบฤดูกาลและหากต้องหาทางออกเราจึงจะทำ สำหรับวันนี้ผมสนใจเฉพาะสัญญาเท่านั้น แต่ชัดเจนที่ผมจะพูดว่าใช่ หากคุณถามว่าผมอยากไปรับงานเป็นโค้ช เชลซี หรือไม่" อันเชล็อตติ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น