xs
xsm
sm
md
lg

วงใน! "มู" บอก อันเชล็อตติ มา"เชลซี" แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูริญโญ่  รู้จรืง?
โฮเซ มูริณโญ กุนซือ มาดกวน ของทีมอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เพื่อนของเขาคนหนึ่งที่เชลซีบอกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะเข้ามาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน จากการรายงานของ "สกาย อิตาเลีย" (Sky Italia) สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนี

ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี อยากได้ อันเชล็อตติ นายใหญ่ มิลาน มาคุมทัพต่อจาก กุส ฮิดดิงค์ ที่จะทำงานจนถึงช่วงปิดฤดูกาลนี้เท่านั้น อีกฝากฝั่งหนึ่งบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดงดำ” ออกมาจวกการทำงานของ "คาร์เล็ตโต" ที่ไม่มีวี่แววจะทวงคืนความยิ่งใหญ่ได้เสียที โดยจะประกาศชะตากรรมของกุนซือร่างท้วมในวันจันทร์ที่จะถึงนี้(25 พ.ค.) ล่าสุดมีความเป็นไปได้ที่ อันเชล็อตติ จะได้งานใหม่เป็นผู้จัดการทีมเชลซี หลังจาก มูริณโญ ผู้มีเครือข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมายืนยันด้วยตนเอง

โดยมูรินโญ่ ซึ่งเคยคุมทีมเชลซีระหว่างปี 2004-2007 ให้สัมภาษณ์กับสื่อของอิตาลี ว่า "เพื่อนของผมคนหนึ่งในสโมสร เชลซี บอกผมว่ากุนซือคนใหม่คือ อันเชล็อตติ ผมบอกได้เลยว่า คาร์โล เป็นโค้ชที่เก่งคนหนึ่ง เขาสามารถเข้ากับผู้เล่นทุกคนได้เป็นอย่างดีและ ยังเก่งในเรื่องดึงความสามารถของนักเตะออกมาอีกด้วย ซึ่งเชลซีเป็นทีมที่มีนักเตะเก่งๆมากมายในทีมอยู่แล้ว ถ้าเขาปรับตัวได้เร็ว เชลซีจะเป็นทีมที่แกร่งไม่แพ้ยุคของฮิดดิ้งส์เลย"

หาก อันเชล็อตติ รับปากคุมทัพ เชลซี “เสี่ยหมี” พร้อมเตรียมเงินให้ชอปปิ้ง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เป้าหมายแรก ก็คือ แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลลา เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุดของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ นอกจากนี้ยังมีแผนล่าตัว ยูริ เซอร์คอฟ กราบซ้ายสารพัดประโยชน์ของ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่คาดว่าจะมีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) พร้อมหนีบอดีตนักเตะมิลานอย่าง คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋ามาเล่นในอังกฤษด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น