xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! แข้งเชลซีถวิลหา “มู” ร้องบอร์ดดึงคุมหน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะเชลซียังคงศรัทธา มูรินโญ
โฮเซ มูรินโญ ยังคงเป็นที่เคารพของเหล่านักเตะ เชลซี ไม่เสื่อมคลาย โดยล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าขุนพลแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องการตัวกุนซือจอมสีสันชาวโปรตุเกสกลับไปรั้งบังเหียนอีกครั้ง

อดีตผู้จัดการทีมเอฟซี ปอร์โต ถูกสิงห์บลูส์ เขี่ยพ้นเก้าอี้เมื่อ 19 เดือนก่อน หลังจากไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียในการพาทีมคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้ ทั้งที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตลอด 3 ปี ในการทำทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

ซึ่งภายหลังการจากไปของ “เฮียมู” เชลซี ก็ยังไม่สามารถหาตัวตายตัวแทนที่จะพาทีมขึ้นครองบัลลังก์จ้าวยุโรปได้ โดยทั้ง อัฟราม แกรนท์ และ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ต่างก็ประสบชะตากรรมเดียวกันกับ มูรินโญ ที่ปัจจุบันกำลังพา อินเตอร์ มิลาน ยึดจ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี อยู่

แม้ กุส ฮิดดิงค์ จะทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีในเวลานี้ ทว่า โค้ชชาวฮอลแลนด์ มีสัญญาถึงเพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้นก่อนจะกลับไปคุมทีมชาติรัสเซียลุ้นตั๋วลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ตามเดิม ซึ่ง สปอร์ติงไลฟ์ เว็บไซต์กีฬาชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่าอยากให้ “เฮียมู” กลับมาเป็นเจ้านายอีกครั้ง หากมีการเสนอชื่อผู้ที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่โดยบอร์ดบริหาร

ทั้งนี้ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวหนาหูว่า เชลซี สนใจดึงตัวมากุมบังเหียนต่อจาก ฮิดดิงค์ เช่นเดียวกับ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ที่ยังคงว่างงานนับตั้งแต่อำลา บาร์เซโลนา หลังจบซีซันก่อน อย่างไรก็ตาม สถานการณ์อาจพลิกผัน ซึ่งหาก กุส พาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ “เสี่ยหมี” อาจหว่านล้อมให้อยู่ทำทีมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น