xs
xsm
sm
md
lg

"กุส" ตื่นเต้นคืนเวทีชปล.-เล็งพาเชลซีคั่วแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ หวังคว้าถ้วยชปล.อีกครั้งกับ เชลซี
กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ของ เชลซี รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง พร้อมทั้งแสดงความกระหายพาทีมผงาดคว้าแชมป์ หลังจากเคยประสบความสำเร็จในรายการนี้มาก่อน

ผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ซึ่งมีสัญญาคุมทัพ “สิงห์บลูส์” จนถึงจบซีซันนี้ เคยชูถ้วย “บิ๊กเอียร์ส” มาแล้วเมื่อปี 1988 สมัยรั้งบังเหียน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และในคืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ฮิดดิงค์ ก็มีโอกาสโชว์ฝีมืออีกครั้ง โดยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี

โดยนายใหญ่ทีมชาติรัสเซียที่ควบ 2 ตำแหน่งกล่าวผ่านทาง เดลี เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษว่า “การมีส่วนร่วมในถ้วยใบนี้ถือเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่สำหรับโค้ชหนุ่ม ซึ่งสิ่งนั้นเคยเกิดขึ้นกับผมมาแล้ว มันทำให้ผมรู้สึกอิ่มเอิบใจอย่างยิ่งที่ความฝันได้กลายมาเป็นความจริง ดังนั้น การกลับคืนสู่รายการนี้อีกครั้งก็นับเป็นความใฝ่ฝันอีกอย่างหนึ่ง”

พร้อมกันนี้ ฮิดดิงค์ ยังเชื่อมั่นว่า เชลซี มีศักยภาพเพียงพอที่จะก้าวขึ้นไปครองบัลลังก์จ้าวยุโรปฤดูกาลนี้ได้ “เรามีโอกาสดีที่จะไปถึงจุดนั้น เนื่องจาก เชลซี มีประสบการณ์เต็มเปี่ยมจากการเข้าใกล้รอบชิงชนะเลิศหลายครั้งในระยะหลัง ถนนสายนี้มีความน่าหลงใหล แม้จะมีอุปสรรคมากมาย แต่มันก็ช่วยให้เราเกิดความกระหายในชัยชนะ”

“สำหรับเราแล้ว พรีเมียร์ลีก ถือเป็นงานช้างในเวลานี้ แม้ตามหลักคณิตศาสตร์เราจะยังมีโอกาสอยู่ก็ตาม แต่เส้นทางในแชมเปียนส์ ลีก ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายไม่น้อย หากเราผ่าน ยูเวนตุส ไปได้ คุณก็มีสิทธิ์ได้เห็นเราในรายการนี้ช่วงเดือนพฤษภาคม” โค้ชจากแดนกังหันลม ทิ้งท้ายอย่างมั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น