xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์แอบยิ้ม “อันเชลอตติ” เผยไม่อยู่มิลานไปตลอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชลอตติ พูดให้ เชลซี มีความหวัง
เชลซี ถึงคราวมีความหวังได้กุนซือฝีมือดีมาคุมทัพแบบถาวรสมความตั้งใจ เมื่อ คาร์โล อันเชลอตติ หนึ่งในเป้าหมายหลักออกมาเปิดปากว่าอาจไม่อยู่คุมทัพ เอซี มิลาน ต้นสังกัดปัจจุบันไปตลอด

“คาร์เลตโต” ตกเป็นข่าวพัวพันกับสิงห์บลูส์ช่วงหนึ่ง หลังจากที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีมชาวบราซิล ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะไปคว้าตัว กุส ฮิดดิงก์ ซึ่งทำหน้าที่รั้งบังเหียนทีมชาติรัสเซียมานั่งเก้าอี้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนจบฤดูกาล

แม้บรรดาผู้เล่นของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะต้องการให้ กุส อยู่ทำทีมต่อไปหลังหมดสัญญาระยะสั้น ทว่า อดีตนายใหญ่พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และ รีล มาดริด มีแนวโน้มสูงที่จะกลับไปรับผิดชอบทีมหมีขาวอย่างเต็มตัวตามเดิม ทำให้ บรูซ บัค ประธานสโมสรเตรียมเสาะหาโค้ชชั้นยอดมาทำทีมแบบถาวร

ทว่า ล่าสุด อันเชลอตติ ออกมาจุดประเด็นเชื่อมโยงกับ เชลซี โดยให้สัมภาษณ์ทาง คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต หนังสือพิมพ์รายวันของอิตาลี ว่า “แน่นนอนว่า ผมอาจจะไม่อยู่กับ เอซี มิลาน ไปตลอด อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในวงการฟุตบอล”

กระนั้น ยอดโค้ชของปิศาจแดง-ดำ ยังออกมากล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมต้องการเอ่ยคำอำลาโดยได้รับการสวมกอดอย่างอบอุ่น แต่ตอนนี้เวลาดังกล่าวยังมาไม่ถึง และความสัมพันธ์ของผมในทีมเอซี มิลาน ยังคงดำเนินไปอย่างราบรื่นอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น