xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” เชื่อมั่น “ตอร์เรส” ยังเจ๋งได้กว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผย เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ตามมาตรฐาน ซึ่งถ้าสมบูรณ์เมื่อไหร่ฟอร์มของดาวยิงทีมชาติสเปนจะกระฉูดกว่าที่เป็นอยู่
ราฟา เชื่อ ตอร์เรส ยังเจ๋งได้อีก
เฟอร์นานโด ตอร์เรส คืนฟอร์มสุดคมเบิลสกอร์ช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกเล่นงาน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อว่ากองหน้าความหวังของทีมยังเจ๋งได้กว่านี้

เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์กับ “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่น “หลังจากที่กลับมาจากฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) ต้องใช้เวลาพักพอสมควรก่อนกลับมาซ้อม และเขาก็มามีปัญหาเรื่องบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีก”

“อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) ปรับสภาพร่างกายได้ดีขึ้น เขากลับมาเร็ว และแข็งแกร่ง สามารถเปลี่ยนเกมให้ทีมได้ ดูเหมือนความมั่นใจกลับมาแล้ว แต่เขายังต้องทำงานให้หนักเพื่อที่จะดีขึ้นอีก ฤดูกาลก่อนเขายิงให้ ลิเวอร์พูล 33 ประตู ผมไม่ได้ตั้งเป้าในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ถ้าเขายิงให้เราสัก 32 ประตู ผมคงพอใจแล้ว” กุนซือเลือดกระทิงดุตบท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล คืนวันพุธนี้เตรียมเปิดแอนฟิลด์ รับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังจากลีกดัตช์ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง โดยที่นัดแรก “หงส์แดง” บินจิก โอลิมปิก มาร์กเซย์ ถึงฝรั่งเศส 2-1 ขณะที่ ไอนด์โฮเฟน เสียท่าคาถิ่นให้ แอตเลติโก มาดริด จากสเปนถึง 0-3
กำลังโหลดความคิดเห็น