xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงก์" คำรามพา "เชลซี" คั่ว 3 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงก์
กุส ฮิดดิงก์ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ เชลซี ประกาศลั่นพร้อมพาต้นสังกัดในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ลุ้นคว้า 3 แชมป์ที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ หลังจากเข้ามารับงานชั่วคราวต่อจาก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่โดนตะเพิดออกไป

ฮิดดิงก์ เข้าไปเปิดตัวกับนักเตะ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ก่อนการฝึกซ้อมช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากตกลงเข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็จะควบสองงานกุมบังเหียนทีมชาติรัสเซีย ไปด้วย

อดีตนายใหญ่ทีมชาติออสเตรเลีย และสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ออกมากระตุ้นลูกทีมใหม่ว่า "ทีมกำลังอยู่บนหลายเส้นทาง ทั้ง เอฟเอ คัพ, แชมเปียนส์ ลีก และ ลีก ซึ่งล้วนมีความสำคัญ เกมต่อไปกับ วัตฟอร์ด ตามด้วย แอสตัน วิลลา และ ยูเวนตุส ทั้งหมดถือเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจ และสโมสรก็มีประสบการณ์เข้าชิงถ้วยยุโรปมาแล้ว"

เวลานี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ เชลซี 7 แต้มและมีโอกาสทิ้งไปเป็น 10 แต้ม หากวันพุธที่ 18 ก.พ.นี้เอาชนะ ฟูแลม ในเกมตกค้าง ซึ่ง ฮิดดิงก์ ในวัย 62 ปี เผยว่า "ความต่างอาจจะห่างเป็น 10 แต้ม แต่ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นลีกไหนอะไรก็ล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น"

เชลซี สุดสัปดาห์นี้วันเสาร์ที่ 14 ก.พ. มีคิวฟาดแข้ง วัตฟอร์ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบห้า ซึ่งจะปล่อยให้ เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมวางหมากไปก่อน จากนั้นในการฝึกซ้อมช่วงวันจันทร์ ฮิดดิงก์ ค่อยมีคิวเข้ามาจัดสรรทัพ "สิงห์บลูส์" อย่างเป็นทางการ ก่อนปะทะ วิลลา ใน พรีเมียร์ชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น