xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่ยันไม่สืบกรณีแฟนปากล้วยใส่ “ดิยุฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิยุฟ มีปัญหากับแฟนเอฟเวอร์ตัน
เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่มีการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบสวนกรณีที่แฟนบอลของตัวเองปากล้วยใส่ เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกมที่ทั้งคู่พบกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังเกมที่ “กุหลาบไฟ” บุกไปพ่าย “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ดิยุฟ ถูกตำรวจสอบปากคำในห้องแต่งตัว เนื่องจากสบถใส่เด็กเก็บบอลเจ้าถิ่นด้วยคำหยาบ เพราะคืนบอลไม่ดีในขณะที่กำลังหงุดหงิด จากการที่สกอร์ตามหลังและรูปเกมก็เป็นรองกำลังจะพ่ายแพ้

จังหวะนี้เองทำให้ ดิยุฟ ถูกด่าจากสาวกเอฟเวอร์โตเนียน ที่โกรธแค้นแทน ก่อนที่อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส จะออกมาแก้ต่างว่าเด็กเก็บบอลส่งลูกคืนมาเหมือนโยนกระดูกให้สุนัข และไม่ได้พูดจาหยาบคายแต่อย่างใด หนำซ้ำตนเองยังถูกกองเชียร์เจ้าถิ่นปากล้วยใส่ด้วย

อย่างไรก็ตาม โฆษกของ เอฟเวอร์ตัน ออกมาแถลงว่า “สิ่งที่เราตระหนัก คือ การคุ้มครองเด็กซึ่งเขาอายุเพียง 14 ปี เราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วซึ่งได้คำตอบมาว่าจะสอบสวนเพียงเรื่องดังกล่าวเท่านั้น โดยจะไม่มีการดำเนินการเกี่ยวกับกรณีพฤติกรรมของแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน”

ทั้งนี้ ตำรวจได้ลงมือตรวจสอบทั้งบริเวณริมสนามและบนอัฒจันทร์แล้ว แต่ไม่พบกล้วยตามที่ ดิยุฟ บอกมาแต่อย่างใด ซึ่งเป็นที่เข้าใจว่ากองหน้าเซเนกัลได้แจ้งกับสตาฟฟ์ของ แบล็กเบิร์น หลังเกมดังกล่าวว่าถูกแฟนบอลทอฟฟีขว้างชิ้นส่วนของผลไม้ใส่
กำลังโหลดความคิดเห็น