xs
xsm
sm
md
lg

“ดิยุฟ” ขอความเป็นธรรมโวยโดนปากล้วยใส่ก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิยุฟ เผชิญหน้าแฟน เอฟเวอร์ตัน
เอล ฮัดจิ ดิยุฟ แนวรุก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ออกมาขอความเป็นธรรมไม่ได้ทำอะไรผิดในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน ปาร์ค 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา หลังโดนตำรวจสอบข้อหาด่าเด็กเก็บบอล โวยถูกแฟนเจ้าถิ่นปากล้วยใส่ก่อน

ดิยุฟ ถูกตำรวจสอบปากคำในห้องแต่งตัวหลังเกมกับ เอฟเวอร์ตัน หลังจากด่าเด็กเก็บอลเจ้าถิ่นว่า “f*** off white boy” เพราะคืนบอลไม่ดีในขณะที่กำลังหงุดหงิด เนื่องจากสกอร์ตามหลังและรูปเกมก็เป็นรองกำลังจะพ่ายแพ้

จังหวะนี้เองทำให้ ดิยุฟ ถูกด่าจากสาวกเอฟเวอร์โตเนียน ที่โกรธแค้นแทนเด็กเก็บบอล โฆษกของสถานีตำรวจท้องถิ่นเปิดเผยว่า “ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์กำลังสอบสวนกรณีชายวัย 28 ปี ใช้วาจาดูหมิ่นเหยียดผิวในเกมกับเอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน ปาร์ค”

ล่าสุด อดีตนักเตะลิเวอร์พูล และโบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกมาแก้ต่างว่า “จังหวะนั้นบอลออกและผมต้องการนำบอลมาทุ่มให้เร็วที่สุด แต่เด็กเก็บบอลขว้างคืนมาให้เหมือนกับกระดูกหมา กรรมการก็เห็นแต่บอกให้ผมเล่นต่อไป”

“แฟนบอลเอฟเวอร์ตันยังขว้างกล้วยใส่ผมอีก ผู้ตัดสินที่ 4 ก็เห็นแล้วบอกว่าจะทำรายงาน ผมไม่ได้พูดอะไรไม่ดีเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นทุกคนไม่มีสิทธิ์มาว่าผมกลับไปเป็นคนเดิมที่เคยสร้างปัญหา แน่นอนผมเคยทำตัววุ่นวายมาก่อน แต่ไม่ใช่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา” กองหน้าทีมชาติเซเนกัล เผย

ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2003 ดิยุฟ เคยโดนปรับเงิน 5 พันปอนด์ (ประมาณ 275,000 บาท) หลังถ่มน้ำลายใส่แฟนบอล กลาสโกว์ เซลติก เมื่อครั้งยังเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล จากนั้นยังมีคดีถ่มน้ำลายใส่แฟน มิดเดิลสโบรช์ วัย 11 ขวบในปี 2004
กำลังโหลดความคิดเห็น