xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ รับ ‘เจอร์ราร์ด’ ฟอร์มตกฮวบช่วงเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นกังวลหลังเห็น สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมฟอร์มตกฮวบลงไปจากเมื่อฤดูกาลก่อน
สตีวี จี ฟอร์มตกเห็นได้ชัด
ลิเวอร์พูล ออกตัวซีซัน 2009/10 ได้อย่างย่ำแย่ปราชัยไปแล้ว 2 จากการลงเตะ 3 นัด ให้แก่ทั้ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา โดย สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมตกเป็นเป้าโจมตี เนื่องจากมีฟอร์มที่ตกลงไป ทั้งยังเป็นผู้ทำเสียจุดโทษในนัด “หงส์แดง” พ่ายคารังให้ “สิงห์ผงาด” 1-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ เผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “สตีเวน (เจอร์ราร์ด) เล่นไม่ได้ในระดับสุดยอดทั้งสองนัด แต่คงเป็นเพราะเขามักเล่นได้ดีอยู่บ่อยครั้ง บางทีมันทำให้เห็นได้แตกต่างอย่างชัดเจน”

“ณ ตอนนี้ผมรู้ว่า สตีเวน (เจอร์ราร์ด) จะพร้อม นักเตะเหล่านี้ไม่ได้โง่เขลา พวกเขารู้ว่าเล่นกันไม่ดี ไม่ได้ตามมาตรฐาน ผมจึงรู้ว่าทุกคนพร้อมจะปรับปรุงฟอร์มขึ้นมา สำหรับ สตีเวน ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด หลังเกมที่พ่ายให้ แอสตัน วิลลา ผมตำหนิทีมโดยไม่กล่าวชื่อนักเตะคนใด แต่ก็ชัดเจนว่าทุกคนต้องปรับอะไรให้ดีขึ้น เราต้องแสดงตัวตนออกมาให้ได้ ทุกคนต้องทำงานกันอย่างหนักระหว่างสัปดาห์ เพราะเราต้องการความเปลี่ยนแปลง” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้มีคิวเยือนถิ่นรีบอค สเตเดียม ของ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งลูกทีมของ แกรี เม็กสัน ลงสนาม 2 นัดปราชัยเรียบ ทำให้หล่นไปรั้งอันดับ 17
กำลังโหลดความคิดเห็น