xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ พอใจหงส์เค้นฟอร์ม ‘เม็กสัน’ รับ 10 คนเกินต้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ พอใจที่เห็นแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปรับปรุงฟอร์มได้ดีขึ้นในเกมบุกเฉือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน 3-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวานนี้
แข้ง หงส์แดง รวมใจเค้นฟอร์มเก่งจนคว้าชัย
แม้ตกเป็นรองถึงสองครั้งสองครา แต่ ลิเวอร์พูล ก็อาศัยความได้เปรียบจากการที่ ฌอน เดวิส มิดฟิลด์ตัวรับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง พลิกสถานการณ์กลับมาเก็บสามแต้มออกจากถิ่นรีบอค สเตเดียม

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “นักเตะทุกคนของเราต้องการเล่นให้น่าประทับใจและก็ทำออกมาได้ดี สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส รวมถึงคนอื่นๆ รู้ว่าพวกเขาต้องปรับปรุงฟอร์ม เราแสดงให้เห็นว่ามีนักเตะระดับคุณภาพอยู่ในทีม เกมนี้เราครองบอลได้เหนือกว่า คุมเกมแทบจะทั้งหมด การเสียสองประตูถือว่าน่าผิดหวังเหมือนกัน แต่เราสามารถกลับมากันได้ เป็นการพิสูจน์คุณภาพได้ดีทีเดียว”

ด้าน แกรี เม็กสัน เซ็งเหมือนกันที่ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” ชวดแต้มแรกของฤดูกาล 2009/10 “การเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในการเล่นระดับนี้ย่อมส่งผลกระทบ มันทำให้ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล แสดงประสิทธิภาพออกมาได้มากขึ้นอีก วันนี้เราพยายามจับ สตีเวน เจอร์ราร์ด และก็คุมเขาได้ดีจนกระทั่ง เดวิส มาโดนไล่ออก เราสามารถใช้ (ฟาบริซ) มูอัมบา เพื่อประกบแบบตัวๆ แต่ก็ทำไม่ได้ เนื่องจากทีมเหลือแค่ 10 คน สตีเวน เป็นคนฉลาด เขาดึงตัวเองถอยลึกและก็คอยคุมเกมเอาไว้”

สำหรับ ลิเวอร์พูล นัดนี้ได้ประตูจาก เกล็น จอห์นสัน, ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด ช่วยให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนจากการลงเตะ 4 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง ขณะที่ โบลตัน เล่นไปสามนัดยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว รั้งอันดับ 18
กำลังโหลดความคิดเห็น