xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ แนะแฟนไก่อดทน เชื่อ ‘รามอส’ เอาตัวรอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความปรารถนาดีหวังเห็นแฟนๆ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อดทนรอให้ ฮวนเด รามอส ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติทำงานต่อไป แม้ผลงานของคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกต่ำสุดขีด
รามอส พาไก่เอาตัวรอด ?
นอกจากเก็บได้เพียง 2 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัดในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังบุกไปปราชัย อูดิเนเซ ถึงอิตาลี 0-2 ประเดิมยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ความกดดันถลาโถมใส่ ฮวนเด รามอส เป็นสองเท่า

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์กับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำถึงกุนซือเพื่อนร่วมชาติ “ผมยังจำได้ครั้งที่ มาร์ติน โยล โดนไล่ออก มันทำเอาผมประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเขาพาสเปอร์สรั้งอันดับ 5 สองถึงสองฤดูกาล นั่นถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขากลับเปลี่ยนแปลง”

“ทว่า รามอส ก็เข้ามาพาสเปอร์สเป็นแชมป์คาร์ลิง คัพ นี่เป็นทีมที่ดี ผมมั่นใจว่าสเปอร์สจะไต่อันดับขึ้นมาได้ หลายคนอาจจะพูดถึงโอกาสตกชั้นของพวกเขา แต่ผมไม่คิดเช่นนั้นเลยเพราะสเปอร์สมีประสิทธิภาพเพียงพอ มีนักเตะฝีเท้าดี พวกเขาสามารถไต่ขึ้นสู่กลางตาราง ผมเชื่อว่า รามอส เป็นกุนซือที่เอาตัวรอดเก่ง” กุนซือแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ตบท้าย

ในสุดสัปดาห์นี้ “ไก่เดือยทอง” เตรียมเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งถ้ายังคว้าชัยในลีกไม่ได้ รามอส หมิ่นเหม่ต่อการตกเก้าอี้เป็นอย่างยิ่ง ส่วน เบนิเตซ มีคิวพา “หงส์แดง” บินไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้ำ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมจ่าฝูง
กำลังโหลดความคิดเห็น