xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” จวก “ราฟา” ขี้โมโห-ยันไม่ได้ทาบ “คีน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยันไม่ได้มีแผนทาบ ร็อบบี คีน คืนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมจวก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ช่วงหลังดูขี้หงุดหงิดเกินเหตุ

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองใกล้ปิดลงทุกขณะ (เที่ยงคืนวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์) ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก ตกเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวันในการหาดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริม โดยไปมีชื่อเกี่ยวโยงกับ ร็อบบี คีน และ โรเก ซานตา ครูซ

ซึ่งในรายของ คีน ที่ขายให้ “หงส์แดง” ไปในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่า กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ไม่ค่อยได้โอกาสจาก ลิเวอร์พูล จึงมีข่าวว่า แฮร์รี เรดแนปป์ สนใจดึงตัว คีน กลับมาเล่นให้ สเปอร์ส อีกครั้ง ทำเอา ราฟาเอล เบนิเตซ ออกอาการฉุนเฉียวทันที

ทว่า ล่าสุด เรดแนปป์ ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวแล้วพร้อมแขวะกุนซือชาวสเปนไปในตัว “เราไม่ได้คิดที่จะยื่นข้อเสนอซื้อ ร็อบบี (คีน) แม้ประธานสโมสรถามว่าผมอยากได้นักเตะคนไหนเข้ามาเสริมก็ตาม และสิ่งที่ผมให้สัมภาษณ์ไปนั้นไม่ได้มีอะไรผิดต่อลิเวอร์พูลเลย”

“ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล (เบนิเตซ) ถึงต้องหัวเสียกับทุกเรื่อง มันเป็นเรื่องผิดปกติ แล้วคุณเห็นหรือว่าผมผู้อะไร คุณได้ยินสิ่งที่ผมกล่าวอย่างนั้นหรือ แล้วผมพูดอะไรล่ะ ก็มีนักข่าวสาวถามว่าผมยังปรารถนาในตัว ร็อบบี คีน อยู่หรือไม่ ผมก็แค่บอกว่า ร็อบบี เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม แต่เขาเล่นให้ลิเวอร์พูล จึงไม่มีความเป็นไปได้ ผมไม่ได้พูดว่าจะพยายามดึงตัว ร็อบบี คีน มาร่วมงานเสียหน่อย” กุนซือสเปอร์ส ตบท้าย

สำหรับ สเปอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ของตาราง ทว่าจากการบุกพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-3 ในเกมลีกเมื่อคืนวาน ทำให้ “ไก่เดือยทอง” มีเพียง 24 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น
เรดแนปป์ งงพูดอะไรผิด ?
เบนิเตซ เซ็งข่าวไก่เล็งจิก คีน
หงส์ให้โอกาส คีน น้อยเกินไป
กำลังโหลดความคิดเห็น