xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เอาคืน ร้องพรีเมียร์ฯ ไก่ทำผิดทาบ “คีน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน (เห็นหน้า)
ลิเวอร์พูล แสดงอาการไม่พอใจ หลัง แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ในทำนองจะดึงตัว ร็อบบี คีน ดาวยิงไอริช กลับไปค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้งหนึ่ง และเตรียมเขียนจดหมายยื่นร้องเรียนต่อ พรีเมียร์ ลีก

สำหรับคำพูดของ เรดแนปป์ กล่าวถึง คีน ที่ตกเป็นตัวสำรองในถิ่น แอนฟิลด์ ว่า “ผมจะไม่นั่งอยู่ที่นี่และบอกว่าไม่อยากได้ คีน กลับมาที่สโมสรแห่งนี้ เพราะผมคงจะโกหกแน่นอน เขาคือสุดยอดนักเตะ แต่ดูเหมือนตอนนี้จะโชคร้ายอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ในการที่ไม่ตกเป็นตัวเลือกมากนัก”

ทำให้ ริค แพร์รี ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล ไม่พอใจอย่างมาก เพราะรู้สึกว่าคำพูดของ เรดแน็ปป์ เข้าข่ายเป็นการทาบทามแบบผิดกฎ โดยเวลานี้ คีน ตกเป็นตัวสำรองล่าสุดถูกเปลี่ยนลงมาในช่วงท้ายเกมที่บุกไปเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันพุธที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส ก็มีเรื่องในทำนองนี้ เมื่อมองว่าคำพูดของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่บอกว่าอยากได้ คีน เป็นเรื่องที่ไม่ถูกไม่ควร ก่อนจะซื้อไปร่วมทัพได้สำเร็จด้วยค่าตัว 20.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 994 ล้านบาท)

จากนั้น ลิเวอร์พูล จึงจะออกมาขอโทษ สเปอร์ส และทำให้การซื้อขายของ คีน ดำเนินไปจนเสร็จสิ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ แพร์รี ก็เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ “ไก่เดือยทอง” จะต้องออกมาแสดงความขอโทษแบบนั้นบ้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น