xs
xsm
sm
md
lg

น้ำพริกถ้วยเก่า! ไก่เล็งยืม “ชิมบงดา” อุดแบ็กขวา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิมบงดา เตรียมกลับสู่ สเปอร์ส ?
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อับจนหนทางในการแก้ไขปัญหาแบ็กขวาที่มีรูรั่วมาตลอดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2008/2009 ด้วยการเล็งดึง ปาสกาล ชิมบงดา ศิษย์เก่าชาวฝรั่งเศสกลับมาร่วมงานอีกครั้งในรูปแบบยืมตัว

“ไก่เดือยทอง” เพิ่งจะปล่อยฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมไปให้กับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า จากการที่ อลัน ฮัตตัน เจ้าของตำแหน่งตัวจริงชาวสกอตติชเจ็บเท้ารุนแรง จนต้องพักยาวจนถึงเดือนเมษายน ทำให้ ผู้จัดการทีม แฮร์รี เรดแนปป์ เตรียมหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดของ ชิมบงดา เปิดเผยกับ เดอะ ซัน แทบลอยด์จอมขุดค้ยแห่งเมืองผู้ดี ว่า “การกลับสู่ สเปอร์ส มีความเป็นไปได้อยู่ ซึ่งคาดว่าเราจะรู้ผลในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” โดยก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะวีแกน แอธเลติก มีเรื่องบาดหมางกับ รอย คีน กุนซือแมวดำคนก่อนจนถูกจับนั่งสำรองในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ ฮวนเด รามอส อดีตนายใหญ่ชาวสเปน ที่เคยกินแหนงแคลงใจกับ ชิมบงดา มาก่อนก็โบกมือลา สเปอร์ส ไปคุม รีล มาดริด แล้ว บวกกับการที่ไก่เดือยทองมีปัญหาแนวรับบาดเจ็บมากมาย จน เรดแนปป์ ต้องหุบ เวดราน ชอร์ลูกา กองหลังโครแอตไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟบ่อยครั้ง ทำให้โอกาสรีเทิร์นสู่รังไวท์ ฮาร์ท เลน มีไม่น้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น