xs
xsm
sm
md
lg

‘เซาธ์เกต’ ทาบ ‘แกรี-สโคลส์’ ช่วยโบโรเลื่อนชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรช์ หวังทาบ แกรี เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ มาช่วยต้นสังกัดแห่งภาคอีสาน เลื่อนชั้นกลับมาสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง
สโคลส์-แกรี นักเตะคู่บุญผีแดง
มิดเดิลสโบรช์ มีอันต้องหล่นชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต หวังใช้เวลาแค่ปีเดียวในการพาทัพ “สิงห์แดง” กลับมาผงาดในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้ง แต่กุนซือคนหนุ่มก็ต้องการแข้งใหม่เข้าสู่ถิ่นริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้

โดย “ดิ อีฟนิง กัซเซตเต” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าเป้าหมายแรกของ มิดเดิลสโบรช์ คือการไปทาบทาม แกรี เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงาน ซึ่ง เซาธ์เกต เชื่อว่าความเป็นผู้นำของดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 34 ปี จะช่วยเร่งเร้ากำลังใจของผู้เล่นในห้องแต่งตัวได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ความหวังของ “สิงห์แดง” คงมีไม่มากนัก เนื่องจาก เนวิลล์ เพิ่งขยายสัญญาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปถึงปี 2010 โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการให้กัปตันเป็นอะไหล่ในเกมรับทางฝั่งขวา เนื่องจาก เวส บราวน์ พักไปนานเนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา รอวันบ่มฝีเท้าให้แน่นอนกว่าที่เป็นอยู่

ในส่วนของ พอล สโคลส์ นอกจาก มิดเดิลสโบรช์ ก่อนหน้านี้ “ช่างปั้นหม้อ” สโตค ซิตี และ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” โบลตัน วันเดอเรอร์ส เคยมีความพยายามล่อใจให้ไปร่วมงาน แต่แหล่งข่าวของ “เดอะพีเพิล” อีกหนึ่งสื่อชั้นนำเชื่อมั่นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางปล่อยมิดฟิลด์ตัวเก๋าคู่บุญออกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น