xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" ลั่นฟิตทันช่วย "ผี" ดวล "บาร์ซา" ชิงถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ มั่นใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันตนมีความฟิตพอสำหรับการลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

เฟอร์ดินานด์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บหลังและโคนขาหนีบรบกวนอยู่ตลอดฤดูกาลนี้ ก่อนจะมาเจ็บซี่โครงเพิ่มระหว่าเกมที่ "ผีแดง" บุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล ในเกมรอบตัดเชือก นัด 2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนส่อว่าจะชวดลงฟาดแข้งนัดชิดดำ แม้แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมก็กังวลใจกับปัญหาดังกล่าว

แต่ล่าสุด ริโอ ออกมายืนยันว่าตนพร้อมลงสนามในนัดสำคัญที่กรุงโรม "ผมไม่เคยคิดจะพลาดการลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ ไม่มีทางแน่นอน วันนี้ ผมมีการฝึกซ้อมกับลูกบอลและมีการวิ่ง ผมทำทุกอย่างในเรื่องของการเคลื่อนที่ นี่อาจเป็นการต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ยากและสำคัญที่สุดในชีวิตของผม เป็นการเดิมพันที่สูงมาก"

"ผมยังไม่คิดถึงรายละเอียดต่างๆของการเล่นในนัดชิงชนะเลิศเลย เพราะหมกมุ่นอยู่กับการรักษาตัวให้หายจากอาการบาดเจ็บเพียงอย่างเดียว เรื่องอื่นๆก็ไม่เอามาใส่ใจเช่นกัน ผมจะคิดถึงเกมนัดชิงระหว่างการเดินทาง" ปราการหลังวัย 30 ปีปิดท้าย

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะส่ง จอห์น โอเชีย กองหลังชาวไอริช ลงสนามเป็นแบ็กขวาในเกมนัดชิงกับ "บาร์ซา" เนื่องจาก แกรี เนวิลล์ และ เวส บราวน์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน ราฟาเอล ดา ซิลวา ดาวรุ่งชาวบราซิล ประสบการณ์ไม่มากพอสำหรับเกมใหญ่เช่นนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น