xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์เครียด "ริโอ" ส่อชวดฟัด "บาร์ซา" ชิงชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ ยังต้องลุ้นลงเล่น
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องปวดหัวเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มี ดาเรนท์ เฟรทเชอร์ ลงเล่นเนื่องจากติดโทษแบนอยู่ก่อนแล้ว ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินาน ปราการหลังจอมแกร่งของทีม ยังไม่แน่ว่าจะหายทันลงเล่นนัดชิง ศึก ยูฟ่า แชมเปียน ลีกกับ บาร์เซโลนา ที่กรุงโรม ในคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้หรือไม่ โดยจะรอดูความฟิตไปจนถึงสุดสัปดาห์นี้

หลังจากที่ตลอดทั้งฤดูกาล ริโอมีปัญหาการบาดเจ็บที่ หลัง และโคนขาหนีบ รบกวนอยู่ และ ก็มาเจ็บ ซี่โครง เพิ่ม ระหว่างเกมที่บุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล ในรองรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนาม เอมิเรสต์ เมื่อวันอังคารที่ 5พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่อว่าจะฟิตไม่ทันลงนัดชิงกับบาร์ซ่าในวันพุธหน้า

โดย เซอร์ อเล็กซ์ให้สัมภาษณ์แบบเป็นกังวลว่า "ผมได้แต่หวังว่าเขาจะฟิตทันภายในสุดสัปดาห์นี้ เขาควรจะมีแมตช์อุ่นเครื่องก่อนเกมนัดชิงในวันพุธบ้าง เพราะการหายไป 3สัปดาห์แล้วกลับลงสนามทันทีมันจะดูเสี่ยงไปโดยเฉพาะเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก ผมจะให้เขาลงซ้อมกับเบาๆในวันพรุ่งนี้ โดยให้เขาสัมผัสเกมฟุตบอลในวันถัดไป แล้วค่อยคิดกันใหม่ว่าจะทำให้เขาลงเล่นอย่างไรในวันพุธ แต่ผมมองในแง่ดีนะว่า เขาจะฟิตลงเล่นทัน"

ทั้งนี้หากริโอหายไม่ทันจริงๆ "ผีแดง" ยังมี จอห์นนี อีแวนด์ ปราการหลังดาวรุ่งชาว ไอริช ที่พร้อมจะลงเล่นแทน มายืนคู่กับ เนมานยา วิดิชกองหลังหัวใจสำคัญของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น