xs
xsm
sm
md
lg

"เฟลทเชอร์" วืดนัดชิงยูซีแอล!! ยูฟายันอุทธรณ์ยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์ ต้องทำใจ
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางจอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงโรม ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้แน่นอนแล้ว หลัง ร็อบ เฟาล์คเนอร์ ผู้อำนวยการด้านติดต่อสื่อสารของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เป็นคนออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปป้องกันแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากเกมรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาบุกไปอัด อาร์เซนอล ถึงรังเอมิเรตส์ สเตเดียม 3-1 รวมสองนัดชนะไปอย่างท่วมท้น 4-1 ยืนรอที่กรุงโรมในวันที่ 27 พ.ค.นี้พบกับ บาร์เซโลนา หรือ เชลซี ต่อไป

อย่างไรก็ตามมีประเด็นเมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู หวังอุทธรณ์ใบแดงของ เฟลทเชอร์ กองกลางที่โดนใบแดงไล่ออกนาที 75 จากการเสียบสกัด เชส ฟาเบรกาส และทำให้ "ผีแดง" เสียจุดโทษตีไข่แตก อย่างไรก็ตามการทักท้วงน่าจะไม่มีผลแล้วเมื่อ ร็อบ เฟาล์คเนอร์ ผู้อำนวยการด้านประชาสัมพันธ์ของ ยูฟา ออกมาเผยว่า

"แมนฯยู มีเวลาที่จะทักท้วงการตัดสินใจภายใน 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามการคัดค้านจะต้องฟังขึ้น ถ้าหากว่ากรรมการผิดพลาด หรือว่าไล่ออกผิดคน แต่ไม่สามารถอุทธรณ์ข้อเท็จจริงจากการตัดสินของกรรมการได้ จากจุดนี้ไม่มีอะไรแสดงว่ากรรมการผิดพลาดและ เฟลทเชอร์ ก็คือผู้เล่นที่ถูกลงโทษในคืนนั้น" เฟาล์คเนอร์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น