xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” หยันแข้งปืนแค่เบบี้จะสู้ผีได้อย่างไร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา
ปาทริก เอฟรา แบ็กซ้ายตัวกลั่นของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีคุยข่ม “ปืนโต” อาร์เซนอล ว่าเปรียบเสมือนเด็กน้อย ทั้งในเรื่องฝีเท้าและประสบการณ์ในเวทียุโรป ทำให้ต้องตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไปแบบช้ำใจชนิดที่สู้ไม่ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปป้องกันแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากเกมรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาบุกไปอัด อาร์เซนอล ถึงรังเอมิเรตส์ สเตเดียม 3-1 รวมสองนัดชนะไปอย่างท่วมท้น 4-1 ยืนรอที่กรุงโรมในวันที่ 27 พ.ค.นี้พบกับ บาร์เซโลนา หรือ เชลซี ต่อไป

หลังเกม เอฟรา แบ็กซ้าย แมนฯยู เผยว่า “เป็นการเจอกันของชาย 11 คนกับเด็กน้อย 11 คน เราไม่เคยสงสัยในศักยภาพของตัวเองเลย เรามีประสบการณ์มากกว่าและสิ่งนี้ช่วยให้เกมออกมาแตกต่าง เรามั่นใจเสมอและควรจะยิงได้เยอะกว่านี้ตั้งแต่เกมแรกแล้ว สุดท้ายแล้วทีมก็คู่ควรกับชัยชนะ”

“ฟุตบอลทุกวันนี้ไม่ใช่แค่เล่นดีอย่างเดียว ต้องคำนึงถึงการคว้าแชมป์ด้วย ทุกคนพูดถึงแต่แนวทางการเล่นของ อาร์เซนอล แต่ควรจะพูดถึงถ้วยรางวัลมากกว่า ต่างกับ แมนฯยูที่เล่นได้ดีและเพื่อชัยชนะด้วย เราเปี่ยมไปด้วยแท็กติกและเทคนิค จากรายชื่อ 11 คนก็เห็นแล้วว่าเราเหนือกว่า” กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เผย

“แน่นอนหลังเกมนี้มีหลายคนผิดหวัง เพราะว่าในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล เอาชนะเราได้ในลีก 2-1 และคิดว่าจะทำได้อีก แต่ทว่าศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คือฟุตบอลอีกระดับหนึ่งที่แตกต่างกันออกไป” เอฟรา ที่ถูกเปลี่ยนออกในนาที 65 เพื่อเซฟใบเหลืองที่จะทำให้โดนแบนในนัดชิง เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น