xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” เห็นใจ “เฟลทเชอร์” หลังชวดชิงจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าใจหัวอก ดาร์เรน เฟลทเชอร์ เป็นอย่างดีที่ต้องพลาดลงสนามในนัดชิงชนะเลิศศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09
เฟล็ทเชอร์ เจอใบแดงทำพิษ
พิษใบแดงจากการเสียบสกัด เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จนเสียจุดโทษในรอบตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดที่สองเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางจอมขยันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดปะทะเกือก บาร์เซโลนา ในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี วันที่ 27 พฤษภาคมนี้

ซึ่ง พอล สโคลส์ เผยผ่าน “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดี ทำนองเข้าใจความรู้สึก เฟลทเชอร์ เพราะเขาเคยผ่านประสบการณ์ดังกล่าวมาแล้ว ติดโทษแบนจนพลาดนำ “ผีแดง” ผงาดจ้าวยุโรปเมื่อปี 1999

สโคลส์ ให้สัมภาษณ์ “แน่นอน ผมรู้สึกเห็นใจ ดาร์เรน (เฟล็ทเชอร์) ผมได้แค่จับมือเขาและบอกว่าเล่นได้ดีแล้ว ผมบอกว่าคุณทำได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่สร้างผลงานได้ดีจากนัดแรก (กับอาร์เซนอล)”

“มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีเอาเสียเลยกับการที่คุณได้แค่นั่งดูนัดชิงชนะเลิศ โดยเฉพาะถ้าเป็นแมตช์ที่ทีมของคุณลงสนามด้วยแล้ว นัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถือเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ทุกคนต้องการลงไปเล่น มันน่าผิดหวังแน่หากคุณไม่มีโอกาสนั้น โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณไม่สมควรได้ (ใบแดง) ผมคิดว่าทุกคนคงได้เห็นว่าอะไรเป็นอะไร” มิดฟิลด์จอมเก๋าตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น