xs
xsm
sm
md
lg

พลิก!! “เฟลทเชอร์” มีหวังลงนัดชิง หากอุทธรณ์ผ่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทพเฟลช ยังมีหวังลงนัดชิง
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางจอมขยันเลือดสก็อต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะมีความหวังในการลุ้นลงทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา ที่กรุง โรม ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้ หลังบิ๊กของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป รายหนึ่งออกมาให้สัมภาษณ์แนวให้ความหวังกับสื่อผู้ดีชื่อดัง “เดอะ ซัน”

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปป้องกันแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังจากเกมรอบตัดเชือก นัดสองบุกไปอัด อาร์เซนอล ถึงรังเอมิเรตส์ สเตเดียม 3-1 รวมสองนัดชนะไปอย่างท่วมท้น 4-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่กลับมีเรื่องน่าเสียดายเกิดขึ้นเมื่อ กองกลาง วัย 25 ปี โดนใบแดงไล่ออกนาที 75 จากการเสียบสกัด เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมวัยหนุ่มของอาร์เซน่อลในเขตโทษ ส่งผลทำให้เขาต้องติดโทษแบน อดลงสนามในนัดชิงชนะเลิศกับ “บาร์ซา” ทีมดังจากแดนกระทิง วันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่กรุงโรม

อย่างไรก็ตาม มีประเด็นเมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู หวังอุทธรณ์ใบแดงของ เฟลทเชอร์ ออกมา โดย เดวิด เทย์เลอร์ ผู้บริหารระดับสูงของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปให้สัมภาษณ์กับสื่อจอมขุดคุ้ยของเมืองผู้ดี “The Sun” ว่า “ผมได้คุยกับเซอร์ อเล็กซ์แล้วในเรื่องนี้ระหว่างการเดินทางกลับ โดยมีประเด็นที่น่าสนใจแลกเปลี่ยนความคิดกัน เขา (เซอร์ อเล็กซ์) เข้าใจในการตัดสินของกรรมการเป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็ผิดหวังในกรณีของดาร์เรน เช่นเดียวกับเรา”

“แต่จะให้พูดกันตรงๆ เรายังไม่ได้รับการอุทธรณ์จากแมนยูฯมาเลย แต่ถ้าทางสโมสรมีข้อมูลอะไรที่จะชี้แจงถึงเรา อย่างเช่น วิดีโอเทป รวมไปถึงคำอธิบายต่างๆ ที่คิดว่าบทลงโทษนั้นรุนแรงเกินไปสำหรับกองกลางรายนี้ ก็สามารถส่งมาได้ ความเป็นไปได้ คือ เราสามารถอ้างถึงกฎต่างๆ ได้ เราจะกลับไปพิจารณามันก็ต่อเมื่อมีเหตุการณ์อะไรที่ผิดพลาดเกิดขึ้น” เทย์เลอร์ให้สัมภาษณ์เชิงให้ความหวัง

ขณะเดียวกัน เมื่ออังคารที่ผ่านมา (5 พ.ค.) ร็อบ เฟาล์คเนอร์ ผู้อำนวยการด้านประชาสัมพันธ์ของ ยูฟา ก็เพิ่งออกมาเผยในทำนองไม่มีทางเป็นไปได้ ก่อนที่ เดวิด เทเลอร์ จะให้สัมภาษณ์ว่า “แมนฯยู มีเวลาที่จะทักท้วงการตัดสินใจภายใน 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม การคัดค้านจะต้องฟังขึ้น ถ้าหากว่ากรรมการผิดพลาด หรือว่าไล่ออกผิดคน แต่ไม่สามารถอุทธรณ์ข้อเท็จจริงจากการตัดสินของกรรมการได้ จากจุดนี้ไม่มีอะไรแสดงว่ากรรมการผิดพลาดและ เฟลทเชอร์ ก็คือ ผู้เล่นที่ถูกลงโทษในคืนนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น