xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันเชส” มั่นใจ “ปืน” ผ่าน “ผี” ลิ่วชิงยุโรปแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชสออกอาการมั่นใจอย่างสุดๆ
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจก่อนที่จะลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี่ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศที่จะพบ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ทีมของเขามีดีพอที่จะสามารถเอาชนะแชมป์เก่า เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศที่กรุง โรมได้อย่างแน่นอนแม้ว่าจะแพ้ไปก่อนในนัดแรก 0-1

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล บุกไปทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกพ่าย แมนยูไนเต็ด ไปก่อน 0-1 จากประตูของ จอห์น โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์ โดยมีโอกาสกลับมาแก้ตัวอีกครั้งในเกมนัดที่ 2 ในค่ำคืนนี้ (อังคารที่ 5 พ.ค.) ที่สนาม เอมิเรตส์ บ้านของตัวเอง

กัปตันวัยละอ่อนกล่าวก่อนเกมว่า “ต้องไม่ลืมว่าแมนยูฯ นำเรา แค่ 1-0 ไม่ใช่ 4-0 ในแชมเปียนส์ ลีก อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เราเชื่อว่าเราสามารถยิง 2 ประตูได้ เพราะเราเคยยิงพวกเขามาแล้วใน 2-3 ซีซันที่ผ่านมานี้”

“เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในบ้านและมีแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมคอยสนับสนุนเราอยู่ พวกเขาสุดยอดอยู่แล้ว เราแค่ลงไปเล่นเกมของพวกเราด้วยความมั่นใจ มีสมาธิกับเกมซึ่งเรารู้ว่าเราทำมันได้แน่ ที่สำคัญ อย่าปล่อยให้พวกเขาเล่นได้ง่ายนัก เราต้องกดดันพวกเขา ในฤดูกาลนี้พวกเราทำงานกันหนัก ยิ่งถ้าเราสามารถทำได้ และเล่นกันได้ดีผมมั่นใจว่าเรามีโอกาสที่จะผ่านเข้าชิงได้แน่” กัปตันทีม วัย 22 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนแข่งด้วยความเชื่อมั่น

ในฤดูกาลนี้อาร์เซนอลเคยเปิดบ้านรับมือปิศาจแดงมาแล้ว 1 ครั้ง ในศึกพรีเมียร์ชิป โดยปืนใหญ่เฉือนเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 จากการยิงของ ซามีร์ นาสรี จอมทัพเมืองน้ำหอมทั้ง 2 ลูก ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวรุ่งชาวแซมบ้า
กำลังโหลดความคิดเห็น