xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ก" ลั่นทุ่มเต็มร้อยเพื่อ "ผี" นัดชิง ลบผิดหวังชวดเตะปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ก ขอลบความผิดหวังเมื่อปีก่อน
ปาร์ก จี ซอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ ประกาศขอทำผลงานให้ดีที่สุดหากได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะ กับ บาร์เซโลนา วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้ หลังจากผิดหวังอย่างแรงที่พลาดไปเมื่อปีก่อน

ปาร์ก ไม่มีชื่ออยู่ในทีมผู้เล่น 18 คนชุดที่ "ผีแดง" ดวลจุดโทษชนะ เชลซี ที่กรุงมอสโก จนคว้าถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นความผิดหวังมากที่สุดครั้งหนึ่งของชีวิต

"มันน่าผิดหวังมากเพราะนักเตะทุกคนล้วนต้องการลงสนามในเกมสำคัญอย่างนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อพวกเขาพลาดไปมันจึงเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด ผมคิดว่ามันเป็นความผิดหวังครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของผม แม้ว่าผมจะดีใจกับการที่ทีมคว้าแชมป์ แต่ความรู้สึกเหมือนกับใจแตกสลาย" กองกลางวัย 28 ปีกล่าว

เมื่อไม่นานมานี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ผีแดง" ยอมรับเช่นกันว่าการตัดสินใจตัดชื่อมิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ออกจากทีมเมื่อปีก่อนเป็นความผิดพลาด ดังนั้นจึงรับประกันใส่ชื่อลูกทีมรายนี้ลงสนามในเกมกับ บาร์เซโลนา ในวันพุธหน้าอย่างแน่นอน

ปาร์ก ยืนยันจะโชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของเจ้านาย "ผมทำงานอย่างหนักตลอดฤดูกาลเพราะเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถฟันฝ่าเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้อีก ตอนนี้ผมมีโอกาสอีกครั้งซึ่งต่างจากปีก่อน ไม่มีผู้เล่นรายใดรู้ (ว่าได้รับเลือกให้ลงสนาม) จนกว่าเกมจะเริ่มต้น แต่หากผมได้เล่นก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น