xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” รับยังมึนอนาคตกับผี แต่ขอลุยนัดชิงยุโรปก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เปิดเผยว่า ตอนนี้แม้แต่ตนเองยังไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ขอทิ้งประเด็นนี้ไว้ก่อน เพื่อมีสมาธิกับเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ยิ่งใกล้จบฤดูกาล อนาคตของ เตเบซ ถูกจับมาเป็นประเด็นให้พูดถึงมากขึ้น เนื่องจากการเจรจาเพื่อซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวรของแชมป์พรีเมียร์ชิป กับ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่านเจ้าของกรรมสิทธิ์นักเตะไม่ได้ข้อสรุปชัดเจนเสียที แม้แต่ดาวเตะวัย 25 ปี ยังไม่รู้ว่าการลงสนามเกมนัดชิงชนะเลิศของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของตนภายใต้สีเสื้อของ “ผีแดง” หรือไม่

“บางทีมันจะเป็นนัดสุดท้ายของผม หรืออาจไม่ใช่ก็ได้” เตเบซ เปิดเผยพร้อมกล่าวถึงโอกาสการลงสนามในเกมนัดชิงดำ ว่า “ผมไม่แน่ใจด้วยว่าจะได้ลงสนามตั้งแต่ต้นเกมหรือไม่ เพราะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม แต่ผมจะเตรียมตัวให้ดีที่สุดอันเป็นสิ่งเดียวที่สามารถทำได้ แน่นอนว่าผมอยากลงเล่น แต่ทีมมีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน ดังนั้น ผมจำต้องรอ”

แม้อนาคตไม่แน่นอน แต่ เตเบซ ยังคงให้ความสำคัญกับเกมฟาดแข้งที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยกล่าวถึง ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลนา ว่า “ลิโอเนล เป็นผู้เล่นชั้นยอด ผมยังไม่ได้พูดคุยกับเขาถึงเกมนัดชิง แต่ผมรู้ดีว่าเขาตั้งตาคอยอยู่เช่นกัน เขาเป็นนักเตะดีที่สุดคนหนึ่งของโลก เช่นเดียวกับ (คริสเตียโน) โรนัลโด และจะสร้างความลำบากให้แก่แผงหลังของเราแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น