xs
xsm
sm
md
lg

“ฟอสเตอร์” ขึ้นเขียง! ชวดสำรองผีชิงยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เบน ฟอสเตอร์ นายทวารสำรองได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือจนหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 2 เดือน รวมถึงเกม 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลคือพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี และ รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา

ฟอสเตอร์ มีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี เนื่องจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารตัวจริงจะพักแข้งเพื่อรอสำหรับการลงแข่งนัดชิงชนะชนะเลิศฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา ในวันที่ 27 พฤษภาคม

แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ผีแดง” ออกมาเปิดเผยว่านายทวารทีมชาติอังกฤษหมดสิทธิ์ช่วยทีมแล้วในฤดูกาลนี้หลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือ

“มันเป็นข่าวร้ายสำหรับ เบน มิใช่เพียงพลาดการมีส่วนร่วมในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อทีมชาติอังกฤษที่จะมีเกมในช่วงปิดฤดูกาลด้วย” กุนซือชาวสกอตต์เปิดเผย “เบน พยายามที่จะลงเล่นให้จบฤดูกาลนี้ แต่มันเสี่ยงเกินไปและวิธีการดีที่สุดคือการผ่าตัด มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากสำหรับเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น