xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" เร้าผีเร่งโกยแต้มซิวแชมป์ลีกเพื่อมุ่งมั่นนัดชิงยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมช่วยกันพาต้นสังกัดเอาชนะคู่แข่งในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดต่อๆไปเพื่อการันตีการเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันและจะได้หันมามุ่งมั่นกับการเผชิญหน้า บาร์เซโลนา ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 18 หลังจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมเมืองอย่างไม่ยากเย็น 2-0 พร้อมกับทำคะแนนทิ้ง ลิเวอร์พูล ที่ตามมาเป็นอันดับสองอยู่ 3 คะแนน

ตอนนี้ศึกพรีเมียร์ชิปผ่านเข้าสู่ช่วง 2 นัดสุดท้าย แต่ "ผีแดง" เหลือเกมในมือตุนอีก 1 นัดและต้องการอีกเพียง 4 คะแนนก็จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ โดย เอฟรา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเก็บชัยชนะในเกมลีกต่อไปเพื่อคว้าแชมป์มาครองอย่างแน่นอนและจะได้เตรียมความพร้อมต่อการรับมือ บาร์เซโลนา ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 27 พฤษภาคมนี้

"ตอนนี้เราต้องหันกลับมามุ่งมั่นและมีสมาธิอยู่กับเกมลีก ชัยชนะเหนือ วีแกน มีความสำคัญมากซึ่งจะทำให้ทีมขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ เพราะเรามีเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟาแเชมเปียนส์ ลีก รออยู่" ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสกล่าว

สำหรับ 3 นัดสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มที่การบุกไปเยือน วีแกน ในนัดตกค้างวันพุธนี้ ก่อนจะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซนอล ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. และปิดท้ายด้วยการพบกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น