xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” ปลุกแข้งผีอย่ากลัวเตะถี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเป็นประจำ
ไรอัน กิกส์ ปีกจอมลากเลื้อย วัย 35 ปี ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนลงทำศึก “ดาร์บีแมตช์” กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมิยร์ชิป วันอาทิตย์นี้ ว่า อย่ากลัวโปรแกรมเตะถี่ชี้แค่ฟิตก็พร้อมเสมอ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมแข่งขันสุดโหด โดยต้องลงเล่นถึง 5 เกม ใน 14 วัน ซึ่งเกมล่าสุด “ปีศาจแดง” บุกไปไล่ถล่ม อาร์เซนอล คารังเอมิเรตส์ สเตเดียม 3-1 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวม 2 นัดผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 4-1 ที่กรุงโรม ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้ได้สำเร็จ และจะมีคิวในศึกพรีเมียร์ชิป นัดที่ 35 เป็นนัด “ดาร์บีแมตช์” กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมนี้

โดยปีกจอมเก๋า ผู้ซึ่งกระหายความสำเร็จอยู่ตลอดเวลา กล่าวผ่าน “Sky Sport” ว่า “ในช่วงท้ายของทุกๆ ฤดูกาลคุณย่อมอยากมีส่วนร่วมในทุกรายการใหญ่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งตอนนี้เรากำลังทำอยู่ และในวันอาทิตย์ที่จะต้องพบกับแมนฯซิตี ก็เป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องไปตำหนิโปรแกรมเลย เราแค่ฟิตร่างกายให้แข็งแกร่งอยู่เสมอ ก็พร้อมสำหรับเกมนี้แล้ว”

“ผมคิดว่าเรามีฟอร์มอันร้อนแรงถูกเวลาพอดี และผู้จัดการทีมรู้ดีว่าเราต้องมีทีมที่ใหญ่พอสมควร เพราะในแต่ละฤดูกาลเรามีเกมให้ลงเล่นเยอะทีเดียว ซึ่งตอนนี้มันก็เริ่มเห็นผลชัดเจนแล้ว” ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ชิปคนล่าสุดกล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์นี้เสร็จ ก็จะมีคิวลงดวลกับวีแกนต่อ ในวันพุธที่ 13 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา อดีตแชมป์พรีเมียร์ชิป 10 สมัยมีเกมลงสนามในช่วงกลางสัปดาห์มาตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น