xs
xsm
sm
md
lg

“สบราเกีย” ยิ้มออก “เฟล็ท“” สัญญาผีเต็มที่เจอฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี สบราเกีย กุนซือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ใจชื้นขึ้น เมื่อ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ สัญญาพร้อมนำ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุยกับ ฮัลล์ ซิตี เต็มที่ในนัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09
เฟล็ทเชอร์ ขอนำผีเต็มที่นัดเจอฮัลล์
หลังออกมาให้สัมภาษณ์เชิงไซโค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมส่งแข้งสำรองและดาวรุ่งลงสนามหลายคนในนัดเยือน เคซี สเตเดียม ถิ่น “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี คืนวันอาทิตย์นี้ ล่าสุด ริคกี สบราเกีย น่าจะพอสบายใจได้

เมื่อ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ สบราเกีย สมัยที่กุนซือ “แมวดำ” เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช แมนฯยูไนเต็ด ออกมายืนยันเต็มที่แน่นอนในการเยือน ฮัลล์ “ผมส่งข้อความไปยัง เฟล็ท 2-3 ครั้งเมื่อวันจันทร์ และเขาก็ตอบกลับมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจยิ่งในนัดเจอกับฮัลล์ ในความเป็นจริงแล้วการเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด ไม่มีอะไรง่ายดายอยู่แล้ว”

“ผมยังจำได้เมื่อปีก่อน แมนฯยูไนเต็ด มาเยือนที่นี่ (ซันเดอร์แลนด์) ทุกคนพูดว่าพวกเขาเอาตัวสำรองมาแข่ง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเอาชนะเราได้ถึง 3-0 ทั้งที่เป็นทีมดาวรุ่งเสียเป็นส่วนใหญ่” สบราเกีย ตบท้าย

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด คืนวันพุธหน้ามีคิวชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ทำให้เกมส่งท้ายพรีเมียร์ลีกกับ ฮัลล์ ท่านเซอร์จะส่งแข้งสำรองลงเพียบ อย่างไรก็ตาม เฟล็ทเชอร์ น่าจะได้ลงสนาม เนื่องจากติดโทษแบนชวดลุยเกมยุโรป
 
ในส่วนของ ซันเดอร์แลนด์ ยังสุ่มเสี่ยงต่อการหล่นไปเล่นในเดอะแชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า เนื่องจากรั้งอันดับ 16 ห่างจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมในโซนตกชั้นแค่ 2 แต้ม และก็มีทาง ฮัลล์ ซิตี (อันดับ 17) จี้หลังแค่แต้มเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น