xs
xsm
sm
md
lg

แมวดำเชื่อ ‘เด็กผี’ บุกถีบ ‘เดอะไทเกอร์ส’ ตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี สบราเกีย กุนซือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปล้ม “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2008/09 ไม่ว่าจะส่งผู้เล่นชุดใดลงสนามก็ตาม

การบุกพ่าย ปอร์ทสมัธ 1-3 ในเกมมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมาทำให้ ซันเดอร์แลนด์ ยังสุ่มเสี่ยงต่อการหล่นไปเล่นในเดอะแชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า เนื่องจากรั้งอันดับ 16 ห่างจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมในโซนตกชั้นแค่ 2 แต้ม และก็มีทาง ฮัลล์ ซิตี (อันดับ 17) จี้หลังแค่แต้มเดียว

โดยคืนวันอาทิตย์นี้ ซันเดอร์แลนด์ มีคิวเล่นในบ้านเจองานหนัก “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่กำลังชิงตำแหน่งรองแชมป์กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขณะที่ ฮัลล์ เปิดบ้านเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว ด้าน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องไปเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา

ซึ่ง ริคกี สบราเกีย กุนซือ “แมวดำ” ให้สัมภาษณ์กับ “สปอร์ติงไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดีถึงประเด็นที่ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมขนแข้ง “ผีแดง” ชุดสำรองบวกกับดาวรุ่งลงสนามนัดเยือน ฮัลล์ เนื่องจากคืนวันพุธหน้าต้องประจันหน้า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่โรม

สบราเกีย เผย “โดยพื้นฐานแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สามารถล้ม ฮัลล์ ได้แน่นอน แต่ผมก็เข้าใจว่าพวกเขามีเกมใหญ่ในแชมเปียนส์ ลีก รออยู่ ถ้าเป็นผมอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้น ผมคงทำอย่างเดียวกัน (จัดทัพรองลงเล่น) แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังมากมาย มีแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดี พวกเขาคงเชื่อว่าสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างที่เราก็หวังไว้เช่นกัน”

“ผมบอกได้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) คงส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามหลายคน แต่ผมก็คิดว่าพวกเขามีดีพอและก็หวังว่าจะล้ม ฮัลล์ ลงได้ จริงๆ แล้ว ผมอยากให้ เชลซี ลงแข่งในแชมเปียนส์ ลีก ในวันพุธหน้ามากกว่า” สบราเกีย ปล่อยมุกตบท้าย

ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดมีรายงานว่า เฟอร์กี อาจลองเสี่ยงส่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลงปักหลักในเกมรับ แม้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษประสบปัญหาบาดเจ็บทั้งที่หลัง, โคนขาหนีบ และซี่โครง เพื่อเช็คสภาพความฟิตดูว่าจะพร้อมหรือไม่สำหรับเกมชิงจ้าวยุโรปกับ บาร์เซโลนา
สบราเกีย เชื่อใจแข้งผีบุกหลอนฮัลล์
ริโอ เตรียมลงเช็คความพร้อม ?
กำลังโหลดความคิดเห็น