xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮอตช็อต’ ยิ้มออกชะตารอดตกชั้นอยู่ในมือสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน เชียเรอร์ กุนซือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยิ้มออกหลังทีมเปิดบ้านอัด มิดเดิลสโบรช์ 3-1 ทำให้ตอนนี้ต้นสังกัดกุมชะตาการอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไว้ในมือตัวเอง
เชียเรอร์ ทักทายกับ เซาธ์เกต
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กระโดดแซง ฮัลล์ ซิตี ขึ้นรั้งอันดับ 17 ของตาราง แม้คะแนนเท่ากันที่ 34 แต้ม แต่ “สาลิกาดง” มีประตูได้-เสียที่ดีกว่าจึงเขยิบจากโซนหล่นชั้นสำเร็จ หลังเปิด เซนต์ เจมส์ ปาร์ค พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ มิดเดิลสโบร์ช 3-1 ในดาร์บีแมตช์แห่งภาคอีสานของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำคืนวันจันทร์

ภายหลัง อลัน เชียเรอร์ ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สำนักข่าวของอังกฤษ “สโมสรต้องการมัน (ชัยชนะ) ผู้เล่นต้องการมัน เราทุกคนต้องการมัน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะได้แล้วและก็ต้องการชัยชนะนัดที่สอง (ภายใต้การดูแลของ เชียเรอร์) ทีมยังต้องการชัยชนะ แต่ตอนนี้ความเชื่อและความมั่นใจได้กลับคืนมาแล้ว”

“เรายังคงเหลือเส้นทางที่ยาวไกลให้เดินต่อไป ทีมจะกลับลงซ้อมกันในวันอังคาร ผมบอกกับนักเตะทุกคนว่าให้สนุกกับการหนีจาก 3 อันดับล่างของตาราง หวังว่าเราจะรักษาตัวรอดอยู่ได้ ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในมือของเราเอง” ฮอตชอต กุนซือคนหนุ่มตบท้าย

ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ มิดเดิลสโบรช์ ยังพึงพอใจผลงานของลูกทีมในนัดนี้ “นิวคาสเซิล ดูกังวลในเกมรับ เราสามารถทำประตูขึ้นนำได้เร็วและก็อยากรักษาสกอร์เอาไว้ให้นาน แต่เราก็พ่ายแพ้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมภูมิใจในตัวนักเตะ พวกเขาเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่คืนนี้เล่นได้อย่างกับแข้งเก๋าๆ เรายังเหลือโปรแกรมอีกสองนัดที่ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ ส่วน นิวคาสเซิล พวกเขาเป็นคู่แข่งในละแวกเดียวกัน เราทำใจลำบากไม่น้อยกับการฟังเสียงพวกเขาเฉลิมฉลอง”

สำหรับ “เดอะ โบโร” มีอยู่ 31 คะแนน รั้งอันดับ 19 ดังเดิม สุดสัปดาห์นี้เตรียมเฝ้าบ้านเจอ แอสตัน วิลลา ขณะที่ นิวคาสเซิล จะได้เล่นในถิ่นเช่นกันพบ ฟูแลม ด้านของ ฮัลล์ ซิตี เจอศึกหนักไม่น้อยต้องบุกเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น