xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” ลั่นไม่สวมเสื้อสาลิกา หาก “เชียเรอร์” ยังอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน
โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ระห่ำ ลั่นจะไม่มีวันสวมเสื้อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนาม หากว่า อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังคุมทัพในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค หลังมีเรื่องทะเลาะกันจากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

บาร์ตัน โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังพุ่งเสียบ ชาบี อลอนโซ กองกลาง ลิเวอร์พูล แบบอันตราย ทำให้ถูก เชียเรอร์ เจ้านายใหญ่ นิวคาสเซิล ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นออกมาจวกว่าเป็นการกระทำที่โง่สิ้นดี ร้อนถึงอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สวนกลับทันควันในระหว่างปิดห้องแต่งตัวคุยกันว่าเป็นกุนซือที่ห่วยแตกพอกัน

นิวคาสเซิล ได้ปรับค่าเหนื่อย บาร์ตัน 2 สัปดาห์เป็นเงิน 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ซึ่งนักเตะวัย 26 ปี จะหมดสิทธิ์ลงสนามในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากใบแดงดังกล่าวจะต้องถูกแบน 3 นัด อย่างไรก็ตาม แข้งจุดเดือดต่ำไม่แยแสตรงจุดนี้เลยแม้แต่น้อย

เพื่อนซี้ของ บาร์ตัน ออกมาเผยว่า “ผมคงไม่สามารถบอกได้ว่า บาร์ตัน จะไม่สวมเสื้อสีขาว-ดำอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หาก นิวคาสเซิล ตกชั้น แต่ที่แน่นอนก็คือ หาก เชียเรอร์ ยังอยู่เขาจะไม่ลงเล่นอย่างแน่นอน เขายังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 3 ปี แต่ก็คงเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ เชียเรอร์ มีอยู่เวลานี้”

สำหรับ บาร์ตัน ถือเป็นการลงสนามนัดแรกในรอบ 3 เดือน หลังหายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เชียเรอร์ คุมทัพมาแล้ว 5 นัด ยังไม่พบกับชัยชนะ เกมหน้าจะเปิด เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต้อนรับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ค.ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตาหากทีมใดแพ้มีสิทธิ์ตกชั้นสูง เวลานี้ทั้งคู่มี 31 แต้มเท่ากัน เกาะอยู่โซนแดงหลังผ่านไป 35 นัด

บาร์ตัน ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทัพ นิวคาสเซิล ในปี 2007 ด้วยค่าตัว 5.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) โดยมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ ปอร์ทสมัธ ที่พร้อมกระชากอดีตนักเตะที่เคยติดทีมชาติอังกฤษ หนึ่งนัดไปร่วมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น