xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” กู่ไม่กลับ!! จวก “เชียเรอร์” ห่วยแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน
โจอี บาร์ตัน กองกลางจุดเดือดต่ำของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หมดอนาคตในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เมื่อด่า อลัน เชียเรอร์ เจ้านายใหญ่ แบบสาดเสียเทเสีย หลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นิวคาสเซิล กำลังเผชิญกับสถานการณ์ล่อแหลมต่อการร่วงสู่เวที เดอะแชมเปียนชิป เมื่อลงเล่นนัดที่ 35 ด้วยการบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่เหตุการณ์ที่ เชียเรอร์ นายใหญ่ “สาลิกาดง” รับไม่ได้ ก็คือ การเสียบสกัดของ บาร์ตัน ใส่ อลอนโซ จนโดนใบแดงไล่ออกในนาที 78

ล่าสุด เชียเรอร์ ปิดห้องทะเลาะกับ บาร์ตัน อย่างรุนแรง ชนิดที่ว่าคงจะมองหน้ากันไม่ติดอีกต่อไปแล้ว แหล่งข่าวในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เผยว่า “เชียเรอร์ พยายามอธิบายให้ฟังถึงความผิดพลาด แต่ บาร์ตัน กลับตะโกนใส่คนที่ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสรเท่าที่เคยมีมา”

“เชียเรอร์ บอกว่า จะไม่ใช่คำที่รุนแรง แต่ว่า บาร์ตัน ก็สวนกลับทันควันว่าเขาเป็นกุนซือที่ห่วยแตก และเต็มไปด้วยแทกติกที่แย่ๆ (s*** manager with s*** tactics)” แหล่งข่าว “สาลิกาดง” เปิดเผยกับสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN)

สำหรับ บาร์ตัน ถือเป็นการลงสนามนัดแรกในรอบ 3 เดือน หลังหายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เชียเรอร์ คุมทัพมาแล้ว 5 นัดยังไม่พบกับชัยชนะ เกมหน้าจะเปิด เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต้อนรับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ค. ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตาหากทีมใดแพ้มีสิทธิ์ตกชั้นสูง เวลานี้ทั้งคู่มี 31 แต้มเท่ากันเกาะอยู่โซนแดงหลังผ่านไป 35 นัด

บาร์ตัน ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทัพ นิวคาสเซิล ในปี 2007 ด้วยค่าตัว 5.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) จากการโดนใบแดงไล่ออกในครั้งนี้นักเตะวัย 26 ปี จะถูกปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ เป็นเงิน 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น