xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” ซวยเพิ่มเจอสาลิกาปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตันถึงคราวต้องซวยซ้ำอีก
อลัน เชียเรอร์ กุนซือหนุ่มของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมลงโทษ โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธุ์โหด ด้วยการปรับเงินค่าเหนื่อยเพื่อให้หลาบจำยิ่งขึ้น หลังจากที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทีมบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล หมดรูป 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(3 พ.ค.)

นิวคาสเซิล กำลังเผชิญกับสถานการณ์ล่อแหลมต่อการร่วงสู่เวที เดอะแชมเปียนชิป เมื่อลงเล่นนัดที่ 35 ด้วยการบุกไปพ่ายลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เหตุการณ์ที่เชียเรอร์ นายใหญ่ “สาลิกาดง” รับไม่ได้ก็คือการเสียบสกัดของ บาร์ตัน ใส่ อลอนโซ จนโดนใบแดงไล่ออกในนาที 78

เชียเรอร์ เตรียมพร้อมที่จะลงโทษหนักปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ หรือ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) กับ บาร์ตัน แม้ว่าอดีตมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะออกโรงขอโทษกองกลางแดนกระทิงเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม "ฮอตชอต" เผยว่า “ผมจะลงโทษเขาอย่างเหมาะสม”

ทั้งนี้ หลังจากถูก ฟิว ดาวด์ (ผู้ตัดสิน) ควักใบแดงไล่ออกจากสนามในนัดล่าสุดกับ ลิเวอร์พูล ทำให้โจอี้ บาร์ตัน ต้องรับโทษแบน 3 นัดทันที จึงหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดหนีตกชั้นใน 3 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในชีวิตค้าแข้งของ บาร์ตัน นั้น เคยถูกไล่ออกมาแล้วถึง 4 ครั้ง เคยก่อเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี อดีตต้นสังกัด โดยมีคู่กรณีคือ อุสมัน ดาโบ กองกลางผิวสีชาวฝรั่งเศส ที่ตอนนี้ย้ายไปค้าแข้งกับ ลาซิโอ และเคยถูกตัดสินจำคุกมาแล้วจากคดีทะเลาะวิวาทเมื่อ เดือน พ.ค.ปี 2008 ที่ผ่านมา

สำหรับ บาร์ตัน ถือเป็นการลงสนามนัดแรกในรอบ 3 เดือนหลังหายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เชียเรอร์ คุมทัพมาแล้ว 5 นัดยังไม่พบกับชัยชนะ เกมหน้าจะเปิด เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต้อนรับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ค. ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตาหากทีมใดแพ้มีสิทธิ์ตกชั้นสูง เวลานี้ทั้งคู่มี 31 แต้มเท่ากันเกาะอยู่โซนแดงหลังผ่านไป 35 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น