xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เตือนแข้งหงส์ระวังเกมรุกสาลิกาดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน
ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือจอมแท็กติกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนลูกทีมให้ระวังเกมรุกของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ทั้งคู่จะเจอกันที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้

ลิเวอร์พูล เหลือโปรแกรม พรีเมียร์ชิป อีก 4 นัด ภายใต้ข้อแม้ที่จะต้องชนะรวดและลุ้นให้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำอยู่ 3 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดผิดพลาดเอง จึงจะมีลุ้นคว้าแชมป์หัวมงกุฎไปครองในฤดูกาลนี้

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ แมนฯยู จะลงเตะก่อนในคู่หัวค่ำบุกไปเยือนรัง ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ของ มิดเดิลสโบรช์ ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะในวันอาทิตย์รับมือ นิวคาสเซิล ที่กำลังดิ้นหนีตายเช่นกัน

ก่อนเกม เบนิเตซ จึงออกมาเตือนลูกทีม ลิเวอร์พูล ห้ามประมาท นิวคาสเซิล ภายใต้การคุมทัพของ อลัน เชียเรอร์ อย่างเด็ดขาด เพราะแม้จะยังคุม "สาลิกาดง" ไม่พบกับชัยชนะ แต่ว่าวางแท็คติกเปิดเกมรุกแลกมาโดยตลอด รวมถึงให้ระวังเด็กเก่าอย่าง ไมเคิล โอเวน ด้วย

"ผมไม่คิดว่า นิวคาสเซิล จะมาเยือน แอนฟิลด์ เพื่อเล่นหวังผลเสมอกลับไป เพราะพวกเขามีผู้เล่นที่มีศักยภาพในเกมรุก แต่ถ้าหาก แมนฯยูไนเต็ด ผิดพลาดเราก็จะต้องพร้อมทันที ดังนั้นเราจะต้องหยิบสามแต้มในแต่ละเกมให้ได้" เบนิเตซ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น