xs
xsm
sm
md
lg

อดีต ปธ.สาลิกาเชื่อ “เชียเรอร์” จุดประกายนักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์
เซอร์ จอห์น ฮอลล์ อดีตประธานสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อว่า อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ คือ ตัวเลือกที่ถูกต้องที่จะเข้ามาช่วย “สาลิกาดง” หนีตกชั้น พรีเมียร์ชิป ในช่วง 8 นัดที่เหลืออยู่ เพราะมองว่าน่าจะช่วยจุดประกายและเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้นักเตะ

สื่อยักษ์ใหญ่หลายสำนักของอังกฤษ ประโคมข่าวตรงกัน อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้า “สิงโตคำราม” ตกลงรับงานคุมทัพ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อกู้วิกฤตพาทีมหนีตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป เพราะขณะนี้รั้งอันดับ 18 ตามหลัง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ที่อยู่เหนือโซนแดง 2 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 8 นัดเท่านั้น

“บีบีซี” (BBC) สื่อที่เชื่อถือได้ในเมืองผู้ดี ระบุว่า เชียเรอร์ จะประเดิมคุมทัพ นิวคาสเซิล เปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับมือ เชลซี ทีมอันดับ 3 ที่จะมาเยือนในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ ส่วน คริส ฮิวจ์ตัน จะกลับไปรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมต่อไป หลังจากถูกดันขึ้นมาทำหน้าที่นายใหญ่แทน โจ คินเนียร์ ที่เข้ารับการผ่าตัดทำบายพาสหัวใจ

เซอร์ จอห์น ฮอลล์ นักธุรกิจอดีตประธาน นิวคาสเซิล ก็เชื่อว่า “ผมเคยวางแผนจะดึงตัว เชียเรอร์ มาคุมทัพอยู่แล้ว เพราะผมรู้สึกเสมอว่าเขา คือ คนที่ใช่ที่จะมาเป็นกุนซือของ นิวคาสเซิล เขามีความเป็นมืออาชีพ เขาจะมาช่วยจุดประกายให้แฟนบอลและนักเตะ แต่ถ้าไม่เราก็ตกชั้น อย่างไรก็ตามทุกคนไว้ใจเขาและไม่มีใครตัดสินเขาแค่ 8 เกมนี้แน่”

สำหรับ นิวคาสเซิล 5 นัดหลังไม่พบกับชัยชนะ เกมล่าสุด ถูก อาร์เซนอล บุกอัด 3-1 ส่วน เชียเรอร์ เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป กับ แบล็กเบิร์น ก่อนย้ายมาสวมเสื้อ “สาลิกาดง” ในช่วงปี 1996-2006 ลงสนาม 303 นัด กระทุ้งไปทั้งสิ้น 148 ประตู เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเคยเอ่ยปากว่าอยากนั่งแท่นกุนซือในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค
กำลังโหลดความคิดเห็น